Top 5 xà phòng trị mụn lưng được ưa chuộng hiện nay

Mụn lưng gây nhiều rắc rối và khó khăn trong cuộc sống, nếu như mụn ở mặt gây ra sự tự ti khi giao tiếp thì mụn ở lưng khiến chị em không thể diện những bộ cánh hở lưng hay mặc bikini gợi cảm được. Ngày nay, xà phòng trị mụn lưng được nhiều người sử dụng để loại bỏ tình trạng khó chịu này, hãy cũng xem những sản phẩm nào đang được tin dùng hiện nay.

Nguyên nhân gây mụn lưng

Cũng giống như mụn tại một số vị trí khác trên cơ thể, mụn ở lưng xuất hiện do một số nguyên nhân sau đây.

xà phòng trị mụn lưng

Gan bị ảnh hưởng

Gan là bộ phận rất quan trọng trong cơ thể con người, nó có vai trò đặc biệt đảm nhận nhiệm vụ đào thải độc tố ra khỏi cơ thể thông qua hệ bài tiết. Trên thực tế, khi gan suy yếu đồng nghĩa với chức năng sẽ bị suy giảm, cơ thể sẽ ngay lập tức xuất hiện những triệu chứng bất thường, và một trong số đó là nổi mụn trên lưng.

Lỗ chân lông bị tắc nghẽn

Đây là nguyên nhân phổ biến nhất hiện nay gây ra tình trạng mụn trên lưng nói riêng và trên cơ thể nói riêng. Vùng lưng là vị trí khó vệ sinh nhất khi tắm rửa, vì vậy mà lỗ chân lông tại đây thường bị tắc nghẽn do tế bào chết, bụi bẩn và dầu thừa tích tụ nhiều.

Rối loạn nội tiết

Rối loạn nội tiết tố cơ thể cũng là nguyên nhân gây ra các loại mụn khác nhau, sự hoạt động bất thường của hormone nội tiết sẽ khiến cho tuyến bã nhờn trên da hoạt động mạnh hơn. Điều này khiến lượng dầu tiết ra nhiều hơn, kết hợp với bụi bẩn, tế bào chết khiến mụn hình thành.

Đối tượng thường xuyên bị ảnh hưởng của việc rối loạn nội tiết như:

  • Độ tuổi dậy thì.
  • Phụ nữ sau sinh, cho con bú, kì kinh.
  • Phụ nữ trong độ tuổi mãn kinh.

Chế độ sinh hoạt, ăn uống

Thói quen ăn uống và sinh hoạt thiếu khoa học là nguyên nhân gián tiếp gây ra mụn lưng. Do đó, nếu bạn muốn cải thiện vẻ đẹp và sức khỏe cho da, việc xây dựng một chế độ sống lành mạnh, không uống rượu bia, tập thể dục đều đặn,… là những điều bạn cần chú ý nhiều hơn.

Xà phòng trị mụn lưng có tốt không?

Bên cạnh các sản phẩm tẩy tế bào chết cho da thì việc sử dụng xà phòng trị mụn lưng để hỗ trợ là phương pháp đang được ưa chuộng hiện nay để làm sạch da, loại bỏ tác nhân gây mụn. Nguyên nhân bởi nó cung cấp các thành phần như AHA, BHA,… có khả năng đặc trị mụn. Nhờ vậy, hiệu quả làm sạch sâu của loại xà phòng này trở nên vượt trội hơn nhiều so với các loại sản phẩm xà bông tắm thông thường khác.

xà phòng trị mụn lưng 1

Top 5 xà phòng trị mụn lưng được ưa chuộng

Lướt qua các gian hàng thương mại điện tử, siêu thị, cửa hàng tiện dụng… ta thấy có rất nhiều các sản phẩm xà phòng trị mụn lưng cùng nhiều mẫu mã, kiểu dáng, mùi hương khác nhau. Vậy đâu là sản phẩm tốt nhất mà chị em nên lựa chọn? Dưới đây sẽ là top 5 sản phẩm nổi bật nhất hiện đang được nhiều người ưa chuộng, cùng tham khảo nhé.

1. Xà phòng trị mụn lưng Pelican For Back Medicated Pelican Soap

Xà phòng trị mụn lưng Pelican For Back là sản phẩm của thương hiệu Pelican bán rất chạy ở Nhật Bản, nó chứa những nguyên liệu thiên nhiên có tác dụng trị mụn như than tre rất lành tính và an toàn. Sản phẩm của Pelican sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng mụn trong thời gian ngắn, được các chuyên gia đánh giá cao về độ lành tính, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Xà phòn trị mụn lưng 2

Hiện nay, Pelican For Back được khá nhiều đơn vị xách tay về Việt Nam chính vì vậy bạn có thể dễ dàng mua hàng trực tuyến như trên Shopee, Lazada, Tiki, Sendo…

2. Baresoul Herbal Scrub & Soap

Sản phẩm xà phòng trị mụn lưng BareSoul Herbal Scrub & Soap là sản phẩm của Việt Nam sản xuất với thành phần đa dạng gồm 15 nguyên liệu tự nhiên như dầu dừa, bạc hà, ô liu, nha đam, cam ngọt, than hoạt tính,… Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, dòng xà phòng này đã được khá nhiều chị em săn đón và tin dùng.

Xà phòn trị mụn lưng 3

Với thiết kế khá thông minh gồm 2 bánh xà phòng từ dầu dừa thay vì hạt vi nhựa, Herbal Scrub & Soap không chỉ mang lại khả năng tẩy tế bào chết, giảm mụn, làm sạch sâu hiệu quả mà còn giúp bạn dưỡng ẩm, dưỡng sáng da và làm mờ vết thâm.

Điểm cộng trên sản phẩm này là được chiết xuất từ 100% thành phần từ thiên nhiên, đây cũng sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất để bạn sử dụng trong điều trị mụn tại nhà cho nhiều người, nhất là những bạn có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

3. Xà phòng trị mụn lưng Miracle Cleansing Bar

Xà phòng trị mụn lưng Miracle Cleansing Bar tên đầy đủ là AHA/BHA PHA 30 days Miracle Cleansing Bar, với nguồn gốc từ Hàn Quốc cho công dụng điều trị mụn lưng trong 30 ngày. Đặc biệt, Miracle Cleansing Bar có màu xanh dịu mát, mùi thơm của cây trà nhẹ nhàng tạo sự dễ chịu cho người dùng.

Xà phòn trị mụn lưng 4

Với thành phần lành tính gồm chiết xuất tràm trà, cam, quýt, AHA , BHA, PHA, niacinamide 2%, giúp làm sạch lỗ chân lông, tiêu trừ mụn viêm, mụn đỏ trên lưng, ngăn ngừa mụn tái phát sau 1 tháng sử dụng. Hàng ngay khi sử dụng, các hoạt chất trong xà phòng sẽ giúp làm sạch bụi bẩn giúp lỗ chân lông thông thoáng. Hơn nữa bạn sẽ thấy làn da mình sẽ có sự thay đổi nhẹ về màu sắc đấy.

4. Xà phòng trị mụn lưng Kojiesan

Xà phòng trị mụn lưng Kojiesan là sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn BEVI của Philippines. Đây là một thương hiệu chăm sóc da khá nổi tiếng xuất khẩu tại nhiều quốc gia như, Anh, Mỹ, Nam Phi, Indonesia, Malaysia, Ấn Độ, Việt Nam…

Xà phòng trị mụn lưng 5

Kojiesan được chiết suất từ các nguyên liệu lành tính từ gạo shake của Nhật chứa hàm lượng axit kojic cao, và thành phần khác hỗ trợ trị mụn như vitamin C, arbutin alpha, tinh dầu tràm trà. Sản phẩm không chỉ giúp hỗ trợ điệu trị mụn mà còn làm da trắng hồng.

Sản phẩm không gây kích ứng, không gây bào mòn và đặc biệt phù hợp với làm da nhạy cảm. Với công thức độc quyền sản phẩm này sẽ giúp điều trị mụn và ức chế sản sinh melanin. Nhờ đó, bạn có thể loại bỏ mụn lưng nhanh chóng và cải thiện độ trắng sáng cho làn da.

5. Xà phòng trị mụn lưng Mẹ Ken

Xà phòng trị mụn lưng Mẹ Ken là một sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam. Các thành phần điều chế ra sản phẩm này đều là những nguyên liệu tự nhiên như: Tinh bột nghệ, quế, mật ong, cà phê nguyên chất, vỏ cam, bơ xoài, dầu cọ, dầu dừa, dầu bơ, olive, hạnh nhân, lavender, castor oil, vitamin E, glycerin và một số thành phần thiên nhiên khác, đây đều là những thành phần vừa an toàn, vừa có lợi cho việc trị mụn và chăm sóc da cơ thể.

Xà phòng trị mụn lưng 6

Ngoài việc trị mụn lưng,sản phẩm còn có thể xử lý các vấn đề mùi cơ thể, viêm nang lông, viêm da. Đặc biệt loại xà phòng này còn giúp cho da trắng mịn hơn. Có thể nói đây là loại xà phòng nổi trội của người Việt nên có trong phòng tắm nhà bạn.

Có nên sử dụng xà phòng trị mụn lưng không?

xà phòng trị mụn lưng 7

Với những công dụng và sự hiệu quả mà các sản phẩm trên đã mang lại chính là lý do khiến sản phẩm này được ưa chuộng và tin dùng. Việc có thể nhận thấy ngay là nó giúp làn da được làm sạch, đồng thời lỗ chân lông cũng trở nên thông thoáng hơn, ngăn ngừa mụn xuất hiện hay tái phát.

Hơn nữa, các dòng xà phòng trị mụn lưng hiện nay còn được bổ sung thêm nhiều thành phần khác nhau mang đến khả năng làm mờ vết thâm mụn, hỗ trợ chăm sóc và cải thiện sức khỏe làn da. Tuy nhiên, không thể ngày một ngày hai đã có kết quả ngay được, điều đó đòi hỏi bạn phải kiên trì sử dụng hơn 1 tháng trở lên.

Qua bài viết trên các bạn đã nắm rõ được những thông tin cần thiết về loại xà phòng trị mụn lưng rồi phải không. Chúc các bạn sớm tìm lại được làn da khỏe mạnh và trắng mịn của mình. Nếu có bất ki thắc mắc nào vui lòng để lại phản hồi dưới phần bình luận để được Lamdepblog giải đáp kịp thời.

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *