Điều khoản sử dụng

Bạn đã hiểu rõ những điều khoản sử dụng khi truy cập vào Lamdepblog.com chưa, hãy cùng tham khảo xem những điều khoản đó là gì nhé.

1. Đồng ý các điều khoản sử dụng

Điều khoản sử dụng là chính sách bao gồm những điều khoản kèm theo những điều kiện mà người dùng phải chấp nhận khi tiến hành truy cập vào website lamdepblog.com. Nó là tập hợp những quy định, nguyên tắc về việc sử dụng hoặc truy cập các dịch vụ, thông tin.

Như vậy, điều đó đồng nghĩa với việc khi người dùng dụng sử dụng bất kỳ dịch vụ nào từ blo đều phải tuân thủ và bị ràng buộc theo những điều khoản mà chúng tôi đã đưa ra.

điều khoản sử dụng

Trong một vài trường hợp đặc biệt, người dùng không có đầy đủ năng lực hành vi dân sự bình thường hoặc không đồng ý với một trong những điều khoản sử dụng chúng tôi đề ra thì chúng tôi có quyền ngừng lại việc cung cấp dịch vụ, khách hàng có thể ngừng lại việc truy cập vào website của chúng tôi.

1. Truy cập vào trang web

Chúng tôi (lamdepblog.com) có quyền ngừng cung cấp dịch vụ và thông tin chúng tôi sở hữu vào bất kì thời điểm nào, điều đó sẽ không được báo trước. Người dùng muốn truy cập và sử dụng dịch vụ của lamdepblog.com cần cung cấp các thông tin chính xác, đầy đủ, và cập nhật nhất và các thông tin ấy có thể được điều chỉnh bảo mật theo chính sách của chúng tôi.

Chú ý

Bạn cần bảo mật thông tin đăng nhập như tên người dùng, mật khẩu cá nhân… điều đó nhằm đảm bảo tránh bị người khác truy cập trái phép. Nếu bạn phát hiện sự cố bất thường sảy ra có thể thông báo tới chúng tôi để ban quản trị kịp thời sử lý.

2.Về thương hiệu

Bạn chỉ được phép sử dụng thương hiệu Lamdepblog.com khi có sự đồng ý từ chúng tôi. Nghiêm cấm sử dụng trái phép dưới mọi hình thức, đặc biệt là các hành vi vi phạm pháp luật.

3. Quyền sở hữu trí tuệ

Theo điều khoản và chính sách của chúng tôi thì bạn được phép sử dụng của lamdepblog.com với mục đích phi thương mại. Không được phép sao chép, sử dụng lại nội dung.

4. Nghiêm cấm hành vi

Người dùng chỉ được phép sử dụng dịch vụ với mục đích hợp pháp, đồng thời phải thỏa mãn các điều khoản sử dụng mà chúng tôi đề ra. Không được sử dụng dịch vụ (hành vi) với mục đích có vi phạm pháp luật và làm ảnh hưởng đến lợi ích của cộng đồng.

5. Giám sát và thi hành

Chúng tôi – lamdepblog.com có quyền:

  • Đồng ý với những đóng góp của thành viên theo hướng tích cực để nâng cao chất lượng trang/bài viết.
  • Từ chối/loại bỏ những nội dung khiếm nhã, thô tục, quấy phá.
  • Có quyền cung cấp thông tin người dùng trong trường hợp có sự yêu cầu của cơ quan điều tra.
  • Có quyền chấm dứt quyền truy cập dịch vụ của bạn khi vi phạm chính sách, điều khoản sử dụng.
  • Chúng tôi không thể duyệt cũng như loại bỏ được toàn bộ tài liệu được đăng tải một cách tức thì sau khi nó mới được đăng tải trên website.

6. Tuân thủ tiêu chuẩn nội dung

Những nội dung mà người dùng để lại như bình luận/phản hồi phải được áp dụng theo tiêu chuẩn, đúng quy định và pháp luật của Việt Nam.

7. Cung cấp thông tin

Tất cả những thông tin trên blog có thể được cập nhật theo thời gian và thay đổi để phù hợp với thực tại. Ngoài ra, các vấn đề và nội dung liên quan đến độ chính xác và đầy đủ toàn bộ của thông tin không phải là trách nhiệm của Lamdepblog.com. Bạn phải có trách nhiệm sử dụng các thông tin này hợp lý.

8. Vi phạm bản quyền

Vi phạm bản quyền là một vấn đề rất quan trọng đối với chúng tôi. Nếu phát hiện, ban quản trị sẽ tiến hành thông báo và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

9. Miễn trừ trách nhiệm pháp lý

Chúng tôi sẽ không có trách nhiệm với mọi hậu quả phát sinh ở bên người hoặc có sự liên quan như bên thứ ba. Miễn trừ trách nhiệm về hậu quả phát sinh khi sử dụng dịch vụ của trang.

10. An toàn thông tin

Người dùng phải có trách nhiệm và thực hiện đầy đủ các biện pháp về an toàn thông tin, không để virut, mã độc phá hoại. Chúng tôi không bảo đảm độ an toàn của những tập tin có sẵn tại trang.

11. Đóng góp của thành viên

Dịch vụ của Lamdepblog.com bao gồm nhiều chức năng như: tin nhắn, website cá nhân, bảng tin, bình luận…. và nhiều tính năng tương tác khác. Đây còn gọi là hoạt động đóng góp chung của cộng đồng.

Khi người dùng cung cấp thông tin đến dịch vụ của Lamdepblog.com thì đó là sự cung cấp và đóng góp của bạn trên dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi trân trọng sự nhiệt huyết của độc giả.