Giới thiệu

Giới thiệu những thông tin ngắn gọn về web, người quản lý, biên tập viên viết bài nhằm mang đến cái nhìn toàn diện nhất về cách thức hoạt động của chúng tôi.

Đôi nét về lamdepblog.com

Làm đẹp blog là địa chỉ website uy tín được thành lập vào ngày 27/09/2022, chuyên về những thông tin, kiến thức về làm đẹp nhằm mang đến cho cộng đồng người dùng những thông tin và kiến thức bổ ích nhất.

Các chuyên mục bài viết của chúng tôi bao gồm:

  • Chăm sóc da
  • Chăm sóc tóc
  • Trị mụn
lamdepblog

Lý do thành lập

Xã hội ngày càng phát triển cùng với sự bình đẳng giới đã được cân bằng, nhu cầu làm đẹp của người phụ nữ ngày càng được nâng cao và vẫn đang có xu hướng tích cực trong thời gian tới. Ngoài những thành công nhất định trong cuộc sống, sự ấm no, hạnh phúc trong gia đình thì việc làm đẹp khiến chị em luôn lung linh, rạng rỡ trong ánh mắt mọi người, giúp tình cảm vợ chồng thăng hoa.

Ngày nay, việc làm đẹp không chỉ là mối quan tâm của chị em phụ nữ mà ngay cả cánh mày râu cũng có nhu cầu này, có thể nhận thấy rằng trong xã hội, cuộc sống ai ai cũng có nhu cầu và cần làm đẹp. Điều đó khiến phụ nữ hiện đại quyến rũ hơn, làm cho đàn ông tự tin hơn trong những lần giao tiếp.

Chính vì vậy, lamdepblog.com được thành lập với mục đích mang đến cho độc giả những kiến thức thực tế và quý báu nhất phục vụ trong công cuộc làm đẹp của mỗi người, chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng nhất.

Phương châm làm việc

Tại Làm đẹp blog, chúng tôi đã tuyển chọn biên tập viên viết bài có chuyên môn và trình độ cao, có tâm và đức với nghề nhằm mang tới những bài viết chất lượng nhất để phục vụ bạn đọc, những nội dung được sàng lọc kĩ càng, có chuyên môn cao, quan trọng nhất là đánh giá thật và khách quan.

Phương châm là việc của chúng tôi là “Khách quan – đầy đủ – chính xác”, luôn đặt lợi ích và sự an toàn của bạn đọc lên hàng đầu, không thông tin những quảng cáo sai lệch, vi phạm, lừa dối người dùng… Quan trọng nhất là không ngừng học tập, trau dồi kiến thức và hoàn thiện hơn sau mỗi bài viết nhằm mang đến sự tin tưởng của độc giả.

Các thông tin được viết theo bố cục rành mạch hợp lý, ngôn từ dễ hiểu, qua đó bạn đọc sẽ không tốn quá nhiều thời gian để tìm hiểu thông tin. Việc gì khó cứ để lamdepblog.com lo.

Giới thiệu

Thành viên

Người sáng lập: Founder Nguyễn Yến Nhi (sinh năm 1991) lên chiến lược và triển khai nội dùng trong 2 chuyên mục là tóc đẹp và vùng kín/ Là một người có nhiều năm kinh nghiệm cùng sự đam mê mãnh liệt viết blog cá nhân làm đẹp.

Biên tập viên: Phạm Huyền Thanh (sinh năm 1995) là một cô gái tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Với 5 năm kinh nghiệm viết bài về chuyên mục chăm sóc da và dáng đẹp sẽ giải đáp những thắc mắc, các thông tin đánh giá cùng nhiều kiến thức chuyên môn.

Thông tin liên hệ

Email: lamdepblog247@gmail.com

Hot line: 0932.350.454.

Ngoài ra, bạn có thể theo dõi tôi trên mạng xã hội

Facebook: https://www.facebook.com/lamdepblog365

Instagram: https://www.instagram.com/lamdepblog365/

Pinterest: https://www.pinterest.com/lamdepblog247/