Top 5 sữa tắm trắng Nhật Bản được ưa chuộng hiện nay

Bên cạnh những viên uống trắng da của Nhật thì phương pháp làm trắng da bằng sữa tắm cũng là biện pháp hiệu quả và khá an toàn được nhiều chị em sử dụng. Trên thực tế các dòng mỹ phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào luôn chiếm được lòng tin từ người tiêu dùng. Dưới đây làm đẹp blog sẽ mách bạn 5 loại sữa tắm trắng Nhật Bản đang được ưa chuộng.

Có nên dùng sữa tắm trắng Nhật Bản không?

Màu da của mỗi người được quyết định bởi tế bào melanin, chúng ở vị trí tầng hạ bì khiến cho tổng thể màu da nâu, sẫm, hoặc màu bánh mật… Tuy nhiên nếu bạn may mắn không có hoặc có ít malenin thì xin chúc mừng bạn đã có một làn da trắng sáng.

sữa tắm trắng Nhật Bản

Hiểu được nguyên nhân đó, dòng sữa tắm trắng Nhật Bản giúp loại bỏ melanin, đồng thời ngăn chặn quá trình sản sinh và phát triển của tế bào này. Từ đó khiến cho da của bạn được cải thiện hàng ngày nếu sử dụng đều đặn.

Một yếu tố cốt lõi là những tinh chất trên sữa tắm trắng da của Nhật đều được chiết xuất từ thiên nhiên, chúng rất an toàn và lành tính. Vì vậy, ngay cả những làn da dễ bị tổn thương, làn da nhạy cảm cũng rất phù để sử dụng. Tuy giá thành có hơi mắc nhưng chất lượng đã được khẳng định trong suốt thời gian qua.

Vì sao sữa tắm trắng Nhật Bản lại được ưa chuộng?

Không có gì là tự nhiên sảy ra cả phải không, một sản phẩm chất lượng và uy tín cùng nhiều yếu tố khách quan khác như đánh giá của khách hàng, thành phần, hiệu quả… sẽ trả lời cho câu hỏi tại sao chúng lại được ưa chuộng.

sữa tắm trắng Nhật Bản 3
  • Sữa tắm trắng Nhật Bản không chứa chất độc hại, không chất tẩy trắng, không làm bào mòn da.
  • Bổ xung độ ẩm cho làn da căng mịn.
  • Không chỉ trắng sáng mà làn da còn khỏe mạnh hơn.
  • Ngăn ngừa lão hóa.

Sữa tắm trắng Nhật Bản loại nào tốt?

Cùng mình tìm hiểu những loại sữa tắm trắng nào tốt đang được ưa chuộng hiện nay nhé.

Sữa tắm trắng Nhật Bản Yukina

Yukina là cái tên rất quen thuộc với nhiều phụ nữ tại Nhật, nhắc đến dòng sữa tắm trắng da hiệu quả thì không thể không nói đến em này được. Với ưu điểm hội tụ từ nguốn nước khoáng thiên nhiên núi Phú Sĩ tinh khiết và chứa nhiều vitamin có lợi cho làn da, chính vì thế mà khả năng làm sáng da của Yukina đã thuyết phục được nhiều chị em khó tính nhất.

sữa tắm trắng Nhật Bản 1

Đặc điểm

  • Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ nano hiện đại hàng đầu Nhật Bản giúp đảm bảo chất lượng và vô trùng tuyệt đối.
  • Sữa tắm có mùi thơm cùng lớp bọt mịn bồng bềnh trên da, khi massage cùng bông tắm sẽ tạo cảm giác dễ chịu lan tỏa khắp phòng tắm.
  • Cung cấp các dưỡng chất cần thiết để phục hồi tế bào da tổn thương cho da khỏe mạnh từ sâu bên trong.
  • Ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa, giúp da luôn giữ được độ đàn hồi.
  • Phục hồi vùng da bị cháy nắng, tổn thương, làm đều màu da.

Em này được nhiều chị em sử dụng và phản hồi rất tích cực trong các forum về sắc đẹp, Skin care nên hoàn toàn yên tâm nhé.

Sữa tắm trắng Nhật Bản white conc

Được nghiên cứu từ những thành phần thiên nhiên giàu vitamin C và các dưỡng chất có tác dụng chống oxy hóa, lão hóa da. Sữa tắm trắng da Nhật Bản White conc là giải pháp hoàn hảo giúp ức chế các hắc tố làm sậm màu da.

sữa tắm trắng Nhật Bản 4

Sữa tắm trắng white conc sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng của tế bào da mới trở nên tươi trẻ hơn, hồng hào, trắng mịn. Em này rất được nhiều người tin dùng, chất lượng khá đảm bảo từ những thành phần như: Sữa dê non, vitamin C, cám gạo, Collagen giúp trẻ hóa làn da.

Sữa tắm white conc có tốt không...?

  • Bổ sung collagen giúp tăng tính đàn hồi cũng như phục hồi các tế bào da bị tổn thương hoặc lão hóa da.
  • Sau 2 -3 tuần sử dụng các tinh chất dưỡng da giúp tạo nên một lớp màng siêu mỏng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.
  • Sử dụng nhiều nguyên liệu quý báu từ thiên nhiên.
  • Hương thơm dễ chịu nhẹ nhàng thư giãn khi tắm.

Sữa tắm trắng Perfect Bubble

Sữa tắm trắng Perfect Bubble của Nhật là dòng sản phẩm cao cấp có tiếng cửa thương hiệu Shiseido giúp dưỡng ẩm cho da, tẩy tế bào chết, chống lão hoá da và làm trắng da, cho da min màng một cách tự nhiên và an toàn. Với cam kết của nhà sản xuất hoàn toàn không có chứa thành phần nguyên liệu nhân tạo, thích hợp với mọi loại da.

sữa tắm trắng Nhật Bản 5

Với thành phần chính là tinh dầu thiên nhiên (cây trà, chanh, khuynh diệp và hương thảo …) giúp tẩy bế bào chết, dưỡng trắng da. Có lẽ điểm cộng trên em này chính là được áp dụng công nghệ thay đổi mùi hương giúp bạn thơm cả ngày kể cả khi cơ thể đổ mồ hôi.

Sữa tắm trắng Nhật Manis White Body Shampoo

Manis White Body Shampoo là sữa tắm trắng Nhật Bản uy tín của hãng Manis. Với hoạt chất làm trắng da một cách tự nhiên sẽ là giải pháp dưỡng trắng da toàn thân tuyệt vời dành cho những cô nàng có làn da tối màu, cháy nắng.

sữa tắm trắng Nhật Bản 6

Theo tìm hiểu thì em này khá nhiều tín đồ làm đẹp tại Châu Á ưa chuộng, có được điều đó là nhờ vào sự kiềm chế sắc tố melanin giúp nâng tông da sáng đều toàn thân. Hiên nay tại Việt Nam có khá ít thông tin về Manis White Body Shampoo bởi nó mới xuất hiện và số lượng chị em dùng khá hạn chế.

Sữa tắm trắng da Hatomugi

Sữa tắm dưỡng trắng da Hatomugi được chiết xuất từ hạt ý dĩ nên chứa nhiều axit béo và dưỡng chất vitamin E, B1, B12 giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng, đồng thời loại bỏ những tế bào sừng sần sùi, thô giáp.

sữa tắm trắng Nhật Bản 8

Đặc tính

  • Giúp làm sạch sâu, nhẹ nhàng loại bỏ tạp chất, mồ hôi, bã nhờn giúp cho lỗ chân lông được thông thoáng.
  • Loại bỏ tế bào chết, tế bào da sừng hóa.
  • Loại bỏ các đốm đen, vết thâm sạm.
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da mịn màng. Rất phù hợp cho những bạn ngồi làm việc dưới điều hòa hoặc sử dụng trong mùa hanh khô, giá rét.
  • Phục hồi làn da cháy nắng sạm đen.
  • Nngăn ngừa hình thành nếp nhăn.
  • Hương thơm tươi mát dễ chịu tự nhiên, giúp thư giãn thoải mái trong khi tắm.

Vậy nên dùng sữa tắm trắng Nhật bản loại nào?

Với 5 loại sữa tắm trắng Nhật Bản mà mình vừa giới thiệu ở trên đều là những dòng sản phẩm chất lượng đã trải qua sử dụng thực tế được ghi nhận lại qua những phản hồi, bình luận và tương tác. Tuy nhiên, với mỗi cá nhân đều có những đặc điểm về màu da, sắc tố melanin hay loại da (da dầu, da khô…)

Do đó, để trả lời chính xác sữa tắm trắng da nào tốt nhất thì sẽ rất khó. Về ý kiến cá nhân của mình thì em sữa tắm trắng Yukina là sự lựa chọn thích hợp nhất.

Một vài câu hỏi thường gặp

Sữa tắm trắng Nhật bản dùng bao lâu thì hiệu quả?

Tùy theo cơ địa và quá trình chăm sóc da của mỗi người khác nhau sẽ có thời gian mang lại hiệu quả khác nhau. Thông thường thì sau 3 – 4 tuần là làn da của bạn đã được cải thiện.

Sữa tắm trắng Nhật Bản có thơm lâu không?

Hiện nay các dòng sản phẩm sữa tắm đều lưu lại mùi hương khá lâu cho cơ thể, tuy nhiên bạn nên kết hợp với nước hoa để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Câu nói “nhất dáng nhì da” phần nào đã thể hiện được sự quan trọng của làn da với phụ nữ rồi phải không. Một làn da trắng hồng rực rỡ sẽ khiến cho bạn tự tin thể hiện bản thân hơn, thành công hơn trong giao tiếp. Chính vì thế hãy lựa chọn cho mình một dòng sữa tắm trắng của Nhật ứng ý nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *