Sữa tắm trắng da Yukina Nhật Bản có tốt không?

Có một làn da trắng sáng mịn màng là điều mong muốn của tất cả mọi người phụ nữ. Với những người không may mắn có làn da sạm, đen, nâu thì làm trắng da là điều tất yếu. Hiện nay phương pháp dùng sữa tắm trắng được rất nhiều chị em tin dùng, một trong những sản phẩm được mọi người truyền tai nhau sử dụng chính là sữa tắm trắng da Yukina của Nhật Bản.

Vậy thực hư sản phẩm này có tốt như tin đồn? có làm sáng da lên không? Hãy cũng mình chia sẻ trải nghiệm sau khi đã sử dụng qua em nó nhé.

Đôi nét về sữa tắm trắng da Yukina

Sữa tắm trắng da Yukina là sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản, được sản xuất từ tế bào gốc cùng 18 loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm có tác dụng làm sạch da, loại bỏ tế bào chết giúp da trắng sáng, mịn màng. Yukina là thương hiệu mỹ phẩm được rất nhiều phụ nữ tại Nhật lựa chọn để làm trắng da, luôn mang đến cho người tiêu dùng sự an tâm nhất định trong từng sản phẩm.

Sữa tắm trắng da Yukina

Yukina được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại được cấp phép lưu hành tại Nhật Bản. Để đạt được chứng nhận an toàn chất lượng nó đã phải trải qua 7 lần kiểm định nghiêm ngặt, không chứa cồn, dầu khoáng, paraben, không tác dụng phụ tuyệt đối an toàn với làn da và sức khỏe.

Thành phần sữa tắm trắng da Yukina

Với thành phần dưới đây bạn sẽ khá bất ngờ khi Yukina được tinh chế từ 100% nguyên liệu thiên nhiên như:

  • Nước khoáng thiên nhiên núi Phú Sĩ là nguồn nước tinh khiết chắt lọc chứa ngiều vitamin và khoáng chất giúp ngăn ngừa lão hóa, dưỡng da mịn màng.
  • Tế bào gốc Placenta tạo nên sự căng mịn, trắng hồng cho làn da, loại bỏ tình trạng lão hóa.
  • Sữa ong chúa có trong sản phẩm là một trong những nguồn nguyên liệu cần thiết trong việc cung cấp vitamin và protein, giúp kích thích tái tạo tế bào da mới.
  • Hyaluronic Acid sẽ giúp dưỡng ẩm cho da căng bóng, tăng sức đề kháng cho hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh
  • 18 loại thảo mộc thiên nhiên như quả hoa hồng kanina, lô hội, hoa hồng mi mi, cám gạo lứt, hoa dâm bụt, cây xô thơm, cây đuôi ngựa…giúp tạo hương thơm dễ chịu, chăm sóc sức khỏe toàn diện cho da.

Công dụng của sữa tắm trắng da Yukina

Nhìn chung, sữa tắm trắng da Yukina mang đến những công dụng đặc trưng, được phái đẹp ưa chuộng.

Sữa tắm trắng da Yukina 1
  • Làm sáng da và cải thiện màu da nhanh chóng trong vòng 2 tuần (cam kết của tập đoàn): Nhờ có tinh chất Placenta sẽ thẩm thấu sâu vào biểu bì giúp tái tạo tế bào gốc của làn da.
  • Ức chế sự gia tăng của sắc tố melanin nguyên nhân làm xỉn màu da và gây hại cho da, xóa mờ các vết thâm nám, tàn nhang, dưỡng trắng giúp da hồng hào
  • Hỗ trợ điều tiết lượng bã nhờn trên da, tẩy sạch lớp bụi bẩn và tế bào chết tận sâu lỗ chân lông, để da luôn sạch thoáng.
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da mềm mượt, tránh tình trạng thô ráp, nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa.
  • Đẩy nhanh quá trình phục hồi và tái tạo tế bào cho da luôn khỏe mạnh, săn chắc.
  • Làm dịu, lành làn da bị cháy nắng, tổn thương do tác động bên ngoài.
  • Thúc đẩy sản sinh collagen tự thân giảm chảy xệ da và tăng sự đàn hồi cho da.

Sữa tắm trắng da Yukina có tốt không?

Đến đây chắc hẳn các bạn đã có câu trả lời cho mình rồi phải không, với những thành phần lành tính 100% thiên nhiên, không cồn, không dầu, không paraben, an toàn tuyệt đối kể cả với làn da dễ tổn thương, da nhạy cảm.

Mặt khác, sản phẩm cho hiệu quả trắng sáng da chỉ sau 14 ngày sử dụng (2 tuần) cùng giá thành phải chăng. Ngoài ra, chức năng sản sinh nhiều collagen cho làn da săn chắc giảm nếp nhăn thì đây chính là chân ái cho chị em nhà mình rồi.

sữa tắm trắng da Yukina 3

Sữa tắm trắng da Yukina có lừa đảo…

Có bạn phản ánh lại rằng sữa tắm trắng da Yukina lừa đảo, dùng không hiệu quả… vậy thực hư thông tin đó như thế nào. Theo như lý giải thì nguyên nhân này có thể giải thích với lý do như sau.

  1. Dùng phải hàng nhái, hàng fake. Đây là thực trạng đáng buồn hiện nay, bởi có khá nhiều đơn vị phân phối hàng kém chất lượng nhằm trục lợi bất chính. Chính vì thế hãy là người tiêu dùng thông minh, mua sản phẩm tại các của hàng uy tín.
  2. Không bảo vệ tốt cho da: Bởi sau khi dùng sữa tắm trắng Yukina, nhiều người vẫn có thói quen để mặt, da trần dưới ánh nắng mặt trời. Lớp sừng trên da rất yếu dễ bị tác động bởi ngoại cảnh bên ngoài, nếu không muốn bị đen lại sau sử dụng sản phẩm thì phải giữ gìn và nuôi dưỡng đúng cachs (tẩy da chết thường xuyên, dùng kem chống nắng…)

Cách sử dụng sữa tắm trắng da Yukina

  • Bước 1: Làm ướt da toàn thân bằng nước sạch, nên dùng nước ấm.
  • Bước 2: Lấy một lượng sữa tắm vừa đủ cho ra tay hoặc cho vào bông tắm.
  • Bước 3: Thoa đều lên toàn thân và massage nhẹ nhàng thư giãn trong vòng 5 – 10 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong da.
  • Bước 4: Làm sạch cơ thể lại với nước sạch.
  • Bước 5: Dùng khăn mềm lau khô da và sử dụng dưỡng ẩm body để da không bị khô và mất nước.

Một vài giải đáp liên quan đến sữa tắm trắng da Yukina

Sữa tắm trắng da Yukina 4

Bà bầu có sử dụng sữa tắm trắng da Yukina được không?

Sữa tắm trắng Yukina là dòng sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn và có thể sử dụng bà bầu, đang cho bú, kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

Sử dụng bao lâu thì có hiệu quả?

So sánh với các sản phẩm sữa tắm trắng khác trên thị trường hiện nay thì Yukian mang đến tác dụng khá nhanh sau khoảng 2 tuần sử dụng liên tục. Tuy nhiên, sản phẩm có thành phần thiên nhiên nên tác dụng làm trắng da sẽ phụ thuộc một phần vào cơ địa của từng người.

Mua sản phẩm chính hãng ở đâu

Phần này chị em nên ghi nhớ nhé, các đại lý phân phối sữa tắm trắng da Yukina chính hãng đều có giấy ủy quyền phân phối từ Công ty TNHH Asia Cosmetics nên bạn hãy kiểm tra kỹ giá thành, tem gián và giấy ủy quyền nhé.

Mức giá của sản phẩm dao động trong khoảng 480 -500 nghìn VNĐ/chai. Vì vậy, địa chỉ nào bán đắt quá cũng không nên mua, shop nào bán rẻ quá cũng không nên mua (chỉ có hàng giả kém chất lượng đánh vào tâm lý khách hàng ham mua rẻ nên có mức giá đó thôi)

Qua nội dung trên Yến Nhi đã giải đáp cho các bạn những thông tin về sản phẩm sữa tắm trắng da Yukina của Nhật Bản. Hãy bắt đầu quá trình làm trắng sáng da của mình ngay từ hôm nay với em nó nhé. Chúc các bạn thành công.

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *