Viên uống trắng da của Nhật loại nào tốt hiện nay?

Từ trước tới nay các sản phẩm của Nhật Bản luôn có vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng bởi sự an tâm đến từ chất lượng vượt trội và an toàn tuyệt đối. Có lẽ các tín đồ làm đẹp đã không còn quá xa lạ với viên uống trắng da của Nhật, tuy nhiên với nhiều chị em thì sản phẩm này còn khá mới lạ, chưa có kinh nghiệm lựa chọn và sử dụng sản phẩm này.

Viên uống trắng da của Nhật có tốt không?

Hiện nay viên uống trắng da của Nhật hiện nay đều được chiết xuất tự nhiên kết hợp cùng với các loại dưỡng chất có lợi cho quá trình ức chế melanin cùng các vi chất hỗ trợ tăng độ đàn hồi cho da, giúp da luôn săn chắc, căng mịn như collagen, vitamin B, vitamin C, glutathione,…

Viên uống trắng da của Nhật

Trên thực tế, viên uống trắng da của Nhật Không mang đến hiệu quả trong việc nuôi dưỡng một làn da sáng mịn màng, hiệu quả với mọi làn da, đặc biệt là da nhạy cảm, da dễ kích ứng. Để có được điều đó, các dòng sản phẩm đều phải trải qua quy trình xét duyệt nghiêm ngặt theo 8 bước, cuối cùng là phải có sự kiểm định của bộ y tế mới được lưu hành trên thị trường.

Để mang lại hiệu quả, chị em phải sử dụng tong thời gian khoảng 28 ngày trở lên, bởi những chất ức chế có thể xuống sâu dưới da cần phải vượt qua lớp sừng dày để hấp thụ tốt. Đồng thời có thể kết hợp thêm các loại sản phẩm dưỡng trắng bên ngoài để mang lại hiệu quả tối đa nhé.

Tiêu chí chọn viên uống trắng da của Nhật

Thương hiệu

Một thường hiệu sản xuất uy tín là những hãng mỹ phẩm đã có mặt lâu đời trên thị trường, có chỗ đứng và nhận được nhiều sự quan tâm đánh giá từ người tiêu dùng. Có dây chuyền sản xuất nguồn gốc rõ ràng.

Nhìn chung, với một nhà sản xuất như thế, bạn sẽ hạn chế được khả năng rủi ro về nguồn gốc sản phẩm xấu, dùng hóa chất có hại hay gây kích ứng, bạn có thể tin dùng sản phẩm đến từ những nhà sản xuất ấy. Đánh đổi nhiều năm gây dựng với một sản phẩm kém chất lượng là điều mà không công ty nào mong muốn cả, phải không.

Thành phần

Ưu tiên chọn các sản phẩm viên uống trắng da đã được kiểm định lâm sàng như gluatathione, ALA, vitamin C… Mặt khác nên hạn chế các thành phần gây dị ứng cho da. Tuy chúng vẫn nằm trong ngưỡng quy định an toàn nhưng với một số làn da có cơ địa phức tạp nên cẩn thận vẫn hơn.

Giá thành

Sản phẩm đắt không có nghĩa là sản phẩm đó có hiệu quả tốt nhất, vì vậy hãy lựa chọn loại viên uống trắng da phù hợ với điều kiện kinh tế của mình. Việc hiệu quả hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sử dụng đều đặn, liên tục và chính hãng.

Viên uống trắng da của Nhật loại nào tốt hiện nay?

Dưới đây, làm đẹp blog sẽ giới thiệu cho bạn đoc 5 loại viên uống trắng da của Nhật tốt nhất trên thị trường hiện nay để bạn đọc tham khảo

Viên uống trắng da của Nhật DHC

Có thể nói rằng viên uống trắng da DHC là một trong những sản phẩm viên uống trắng da hàng đầu của Nhật Bản, với mức giá thành hợp lý, cùng hiệu quả mang đến rõ rệt cho làn da, sản phẩm được nhiều phụ nữ tại Nhật ưa chuộng.

Viên uống trắng da của Nhật 1

Thành phần

  • Chiết xuất hạt Coix ý dĩ Organic cô đặc chứa nhiều acid amin, glutamic acid, vitamin A, B1, B6,… hợp chất này có khả năng ức chế quá trình sản sinh hắc sắc tố melanin gây thâm sạm, nám da.
  • Loại bỏ các tế bào da chết, cung cấp các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng từ sâu
  • bên trong.
  • Vitamin E từ dầu thực vật: giúp tăng cường độ ẩm cho làn da, duy trì độ mềm mại, căng mướt cho làn da, cải thiện tình trạng da khô, nhăn nheo, nứt nẻ.
  • Bột ngọc trai: cung cấp các khoáng chất có lợi cho làn da, góp phần cải thiện một số vấn đề về da như nám da, sạm da, da xỉn màu, cải thiện làn da không đều màu đồng thời giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng từ sâu bên trong.
  • Sáp ong: cung cấp nhiều dưỡng giúp da mịn màng và khỏe mạnh hơn.
  • Chiết xuất lúa mạch: thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới, góp phần bảo vệ làn da

Công dụng

  • Cung cấp hàm lượng vitamin và khoáng chất để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.
  • Cải thiện sắc tố da, nuôi dưỡng làn da trắng sáng.
  • Bổ sung, duy trì độ ẩm cho da, hạn chế tình trạng da khô, nứt nẻ, đặc biệt là trong những ngày thời tiết lạnh giá.
  • Ức chế sự hình thành và phát triển của các góc tự do- một trong những nguyên nhân gây thâm nám, tàn nhang trên da.

Viên uống trắng da Transino

Viên uống trắng da Transino của Nhật là sản phẩm hỗ trợ làm trắng da thuộc thương hiệu Transino (thương hiệu chuyên về các sản phẩm trị nám, làm trắng da) của nhà sản xuất Daiichi Sankyo. Dòng sản phẩm này có hiệu quả cao trong việc làm trắng da, giúp da bạn sáng mịn, hồng hào và không ăn nắng. Rất nhiều chị em e ngại việc làn da lì, khó lên tone với việc dùng mỹ phẩm

Viên uống trắng da của Nhật 2

Thành phần

  • Vitamin C – 1000mg: Có tác dụng dưỡng trắng da, ức chế quá trình hình hắc sắc tố melanin, chống oxy hóa, bảo vệ da trước tác hại của gốc tự do.
  • L- Cysteine – 240mg: Sẽ hỗ trợ quá trình tổng hợp Glutathione tự nhiên trong cơ thể, có khả năng chống oxy hóa giúp làm chậm lại quá trình lão hóa, tổng hợp collagen cho cơ thể, góp phần tăng độ đàn hồi cho lan da và ngăn ngừa sự hình thành sớm các nếp nhăn trên da.
  • Vitamin E – 50mg: sở hữu khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp loại bỏ các gốc tự do, giúp bạn có một làn da khỏe mạnh, sáng mịn, hạn chế nếp nhăn và làm chậm các dấu hiệu lão hóa.
  • Vitamin B2 – 6mg: duy trì mức độ collagen cho làn da thêm khỏe mạnh. Tình trạng thiếu hụt vitamin B2 có thể khiến làn da của bạn dễ bị thâm sạm và nhanh xuất hiện nếp nhăn hơn. Ngoài ra, vitamin B2 cũng được biết đến với khả năng thúc đẩy quá trình làm lành các vết thương trên da, giảm viêm và tăng cường sức khỏe làn da.
  • Vitamin B6 – 12mg: có khả năng điều chỉnh sự tiết bã nhờn trên da. Tình trạng thiếu hụt vitamin B6 có thể khiến làn da của bạn tiết nhiều dầu hơn, làm tăng nguy cơ viêm da tiết bã (hay còn được gọi là bệnh eczema).

Viên uống trắng da của Nhật Sakura L-Glutathione Reduced

Sakura L-Glutathione Reduced là viên uống trắng da của Nhật, một giải pháp làm sáng trắng da từ bên trong, thông qua việc kết hợp nguồn hoạt chất chống oxy hoá mạnh mẽ, giúp cải thiện tone màu da hiệu quả, làm sáng da toàn thân, nuôi dưỡng làn da tươi trẻ theo thời gian.

Viên uống trắng da của Nhật 3

Đây là một trong những sản phẩm cao cấp được nhiều phụ nữ trên thế giới tin dùng, cho chất louwnjg vượt trội. Tuy nhiên, so với các sản phẩm cùng loại thì Sakura L-Glutathione Reduced có giá thành tương đối cao. Do đó, bạn cần cân nhắc hoàn cảnh kinh tế nếu muốn sử dụng lâu dài.

Ưu điểm

  • Bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng làn da trở nên rạng rỡ, đều màu; các đốm đen, nám, tàn nhang biến mất.
  • Gây ra ức chế sự hình thành của các hắc tố gây đốm đen, sạm da.
  • Có khả năng thanh lọc cơ thể, loại bỏ nguy cơ bị mụn do nội tiết tố.
  • Kích thích sản sinh collagen giúp trẻ hóa làn da và làm chậm quá trình lão hóa.

Viên uống làm trắng da của Nhật Shiseido Pure White

Shiseido là cái tên khá lạ mắt đối với nhiều người Việt, tuy nhiên nó lại là một trong những thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản chuyên sản xuất và cung cấp các loại thực phẩm chức năng có công dụng làm đẹp. Thời gian gần đây, các sản phẩm của Shiseido đã phổ biến hơn tại nước ta và nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của chị em bởi chất lượng thực mà nó mang lại.

Viên uống trắng da của Nhật 4

Thành phần trong viên uống trắng da của Nhật Shiseido

  • Wolfberry (lấy từ quả Goji).
  • Lấy dầu cọ.
  • Chiết xuất vải thiều.
  • Lấy hạt lúa mạch.
  • Chiết xuất từ ​​hoa cúc.
  • Các Vitamin A, B, C, D, E.

Công dụng

  • Bổ sung các dưỡng chất cần thiết và mang đến nhiều lợi ích cho làn da của bạn để dưỡng da trắng khỏe, trắng hồng từ bên trong.
  • Cải thiện các dấu hiệu lão hóa da như nám, sạm, tàn nhang,…
  • Dưỡng ẩm và giữ cho làn da luôn tươi trẻ, mịn màng.
  • Bảo vệ da khỏi những tổn thương do môi trường gây ra như tia cực tím từ ánh nắng mặt trời,…

Trên đây là 4 viên uống trắng da của Nhật có tác dụng hiệu quả trong việc làm trắng da được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Với mỗi sản phẩm đều có những ưu và nhược điểm riêng cũng như giá thành khác nhau. Hi vọng qua bài viết trên bạn đã tìm được sản phẩm phù hợp với mình nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *