Dầu gội nhuộm tóc loại nào tốt? Có nên sử dụng không?

Tóc bị bạc, đổi màu, không được đen bóng có thể do di chuyền hoặc tuổi tác gây ra, tuy nhiên với những chị em mới ngoài 30 mà đã có tóc bạc thì phải làm sao… Nếu như trước kia mọi người thường sử dụng phương pháp nhuộm tóc ngoài tiệm bằng các thuốc nhuộm chất hóa học, điều này rất có hại cho sợi tóc và da đầu, có thể gây nhiều biến chứng hậu quả về sau.

Ngày nay, việc dùng dầu gội nhuôm tóc được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên đã được thịnh hành hơn và an toàn hơn thuốc nhuộm rất nhiều. Vậy nên dùng loại dầu gội nhuộm tóc nào tốt? Cùng theo dõi tiếp nhé.

Dầu gội nhuộm tóc là gì?

Dầu gội nhuộm tóc hay còn gọi với cái tên dầu gội phủ bạc chính là giải pháp giúp nhuộm tóc nhanh để che đi phần tóc bạc nhờ thành phần tạo màu từ thiên nhiên, rất lành tính và an toàn. Các tinh chất sẽ thẩm thấu đi sâu vào cấu trúc của từng sợi tóc để giúp nổi bật màu sắc mới, trẻ trung, nhanh chóng làm đen lại tóc tức thì chỉ sau một lần gội.

Dầu gội nhuộm tóc

Với công nghệ Nano tiên tiến nhất hiện nay, giúp kích thích lớp biểu bì tóc mở ra và liên kết với những hạt phân tử màu (thảo dược) có trong dầu gội. Từ đó, giúp tóc bạc chuyển thành màu đen óng ả tự nhiên hoặc màu khác tùy chọn.

Dầu gội nhuộm tóc có bao nhiêu màu

Hiện nay, các sản phẩm dầu gội nhuộm tóc rất đa dạng, nhằm đáp ứng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, các nhà sản xuất đã cho ra mắt nhiều màu sắc phù hợp với tuổi tác và cá tính của từng đối tượng. Thông thường có các màu như sau:

  • Dầu gội phủ bạc tóc màu đen.
  • Dầu gội nhuộm tóc màu nâu đen.
  • Dầu gội nhuộm tóc màu nho tím.
  • Màu nâu coffe.
  • Màu nâu hạt dẻ.
  • Nâu vàng.
  • Nâu lạnh.
  • Xanh đen.
Dầu gội nhuộm tóc 1

Có nên sử dụng dầu gội nhuộm tóc không?

Đa phần các loại dầu gội nhuộm tóc bạc trên thị trường hiện nay đều được chiết xuất bởi các thành phần tự nhiên, lành tính và còn rất an toàn trong quá trình làm đen tóc. Sự an toàn tuyệt đối, cam kết 100% không có hóa chất hóa học mà còn cung cấp được nhiều chất dinh dưỡng nuôi dưỡng tận gốc cho đến ngọn cho tóc bạn.

Bên cạnh việc đổi màu tóc thì dầu gội nhuộm tóc còn giúp cung cấp nhiều loại vitamin bổ dưỡng giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ sâu bên trong, ngăn chặn tình trạng rụng tóc, tóc sơ, chẻ ngọn…. Vì vậy, bạn nào muốn đổi màu tóc, hay phủ tóc bạc thì sử dụng rất hiệu quả nhé.

Lợi ích khi sử dụng dầu gội nhuộm tóc

  • Thời gian gội nhanh, không dính da đầu.
  • Được chiết suất từ các thành phần tự nhiên rất lành tính, không hóa chất độc hại.
  • Đổi màu tóc ngay từ lần gội đầu tiên.
  • Không gây kích ứng da.
  • Không gây mùi hắc.
  • Được kiểm tra và thẩm định an toàn bởi các cơ quan chức năng nên người dùng hoàn toàn an tâm sử dụng.

Hạn chế

  • Trên thị trường xuất hiện nhiều hàng nhái, hàng giả kém chất lượng đòi hỏi nguồi tiêu dùng phải có kiến thức.
  • Màu tóc chỉ giữ được 2 -4 tuần, sau đó phải gội lại (tuy nhiên 1 chai bạn cũng có thể dùng từ 6 -7 tháng)

Dầu gội nhuộm tóc loại nào tốt

Để giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm dầu gội nhuộm tóc làm đen tóc một cách nhanh chóng. Dưới đây là những sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay.

Dầu gội nhuộm tóc Komi

Đứng đầu trong danh sách trong nhiều năm qua chính là dầu gội nhuộm tóc Komi của Nhật Bản hiện đang bán rất chạy trên thị trường. Dòng sản phẩm này được người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ bởi thành phần an toàn mà còn bởi mùi hương dễ chịu. Hiệu quả sản phẩm nhanh chóng cùng mái tóc mượt sau một lần gội là điểm nhấn tạo nên sự mạnh mẽ của sản phẩm này.

Dầu gội nhuộm tóc 3

Với các thành phần tự nhiên bao gồm nhân sâm đen, tinh dầu oliu, dầu argan, mật ong, chiết xuất nha đam, tinh chất quả nhàu…. không chất tạo màu, không paraben nên rất an toàn và lành tính. Tuy giá thành sản phẩm khá cao so với các đối thủ nhưng chất lượng vượt bậc khiến nhiều khách hàng phả ngạc nhiên ngay từ lần dùng đầu tiên.

Dầu gội phủ bạc Sin Hair Nhật Bản

Thay vì sử dụng những loại hóa chất nhuộm tóc độc hại cho mùi hôi khó chịu, thì các sản phẩm làm đen, vàng tóc… đến từ thiên nhiên lại được trở nên ưa chuộng. Các loại dầu gội nhuộm tóc được chiết xuất từ các thành phần hữu cơ, không chỉ giá thành rẻ mà còn cho mái tóc đen mượt. Dầu gội nhuộm tóc Sin Hair là một trong những sản phẩm đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí trên và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Dầu gội nhuộm tóc 4

Với thành phần chính là từ nhân sâm có nguồn gốc từ Nhật Bản. Đồng thời dầu gội nguộm tóc này còn chứa các thành phần đáng giá khác như Hà thủ ô, Tinh dầu argan, Collagen tươi, Tô mộc, Linh chi,…. chúng đều là những nguyên liệu quý trong cuộc sống phải không. Sản phẩm cho tác dụng chỉ sau 15 phút là đã có một mái tóc phủ màu đen hoặc màu nâu như ý. Đặc biệt sản phẩm an toàn, không gây hại cho sức khỏe và không gây kích ứng da.

Dầu gội nhuộm tóc Mochi

Dầu gội nhuộm tóc Mochi của Nhật là sản phẩm hoàn toàn có thể thay thế cho tất cả những loại thuốc nhuộm độc hại trên thị trường. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Ý, với chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên bao gồm dầu oliu, nhân sâm, linh chi, quả bồ hòn, bồ kết, hà thủ ô… giúp dưỡng tóc và giúp lên màu tóc nhanh chóng chỉ sau 15 phút gội.

Dầu gội nhuộm tóc 5

Hiện nay, dầu gội phủ đen tóc Mochi được nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam, có tem đỏ niêm phong của cục hải quan cùng đầy đủ giấy tờ chứng nhận an toàn chất lượng, do đó người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không gặp bất kì ứng phụ nào.

Dầu gội nhuộm tóc an toàn Saco

Saco là dầu gội nhuộm đen tóc đến từ đât nước Italia xinh đẹp, một đất nước có những công nghệ và dây chuyền sản xuất khép kín hàng đầu theo tiêu chuẩn khắt khe nhất của Châu Âu, chính vì thế những sản phẩm nhanh chóng xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới và được nhiều người đón nhận.

Dầu gội nhuộm tóc 6

Thành phần chủ yếu tinh chế từ các loại thảo mộc thiên nhiên như nhân sâm,, hà thủ ô, linh chi, tinh dầu Argan sẽ giúp nhuộm tóc, phủ bạc, đổi màu tóc hiệu quả như mong muốn. Đồng thời nuôi dưỡng tóc từ chân đến ngọn và trở nên bồng bềnh chắc khỏe hơn. Sản phẩm không chứa chất hóa học nên an toàn, không gây kích ứng da, giúp da chống lại nấm ngứa.

Dầu gội nhuộm tóc Laco

Cũng giống như nhiều sản phẩm khác, dầu gội nhuộm tóc Laco là sản phẩm chiết xuất tự nhiên, có công dụng giúp làm tóc đen tự nhiên, bóng đẹp và khỏe tóc, sạch tóc và da đầu, tóc đen mượt mà. Để có được thành công trên là nhờ vào các thành phần: lá móng, chiết xuất quả Amla, chiết xuất nấm linh chi, dầu sachi inchi, hydrogen peroxide…

Dầu gội nhuộm tóc 7

Để nổi bật hơn, Laco đã trang bị cho sản phẩm của mình thêm một chiếc lược tiện lợi, “chỉ cần chải đầu” là đã phủ bạc hiệu quả, mà không cần thao tác gội đầu như những sản phẩm khác. Nhìn chung, đây là sản phẩm tốt, chất lượng rất đáng để sử dụng.

Dầu gội thảo dược BiBop

Dầu gội nhuộm tóc BiBop Nhật Bản được nghiên cứu ra đời với chiết xuất 100% từ thiên nhiên giúp bạn có thêm một giải pháp mới phủ bạc vô cùng hiệu quả và an toàn cho mái tóc. Với tiêu chí hàng đầu là không hóa chất, không gây hại cho da đầu, cho bạn mái tóc đen (nâu) một cách tự nhiên, óng ả, mềm mượt, tràn đầy sức sống và chắc khỏe hơn rất nhiều.

Dầu gội nhuộm tóc 8

Bibop có mùi thơm dịu nhẹ dễ chịu, không gây hôi tóc và da đầu như những dòng sản phẩm nhuộm tóc khác. Với cam kết của nhà sản xuất là đổi màu tóc chỉ sau 1 lần gội đồng thời nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, vì thế đã chiếm trọn được niềm tin của người dùng.

Với những loại dầu gội nhuộm tóc trên không chỉ giúp bạn đổi màu tóc như ý mà còn giúp tóc khỏe và phục hồi tóc khô, sơ, chẻ ngọn… không những đẹp mà còn khỏe nữa. Giờ đây hãy quên những lần đi ra tiệm ngồi chờ để nhuộm tóc được rồi phải không.

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *