Tiêm meso trị nám có hiệu quả không? ưu nhược điểm

Nám da là tình trạng phổ biến thường gặp ở phụ nữ do sự rối loạn nội tiết tố làm tăng số lượng melanin trong cơ thể, từ đó gây ra hiện tượng thâm, nám da. Tuy không gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nhưng nám da sẽ khiến gương mặt của bạn mất thẩm mỹ, thiếu đi sự tự tin trong cuộc sống hàng ngày.

Ngày nay, công nghệ trị nám da bằng cách tiêm Meso có nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp truyền thống, tuy nhiên vẫn có khá nhiều người chưa biết đến liệu pháp này. Hãy đồng hành với lamdepblog trong bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết về phương pháp tiêm meso trị nám nhé.

Tiêm meso trị nám là gì

Tiêm meso trị nám là một công nghệ hiện đại được thực hiện bằng cách tiêm trực tiếp tinh chất vào trong hạ bì của da. Các hoạt chất chuyên biệt được điều chế từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên có tác dụng làm cho da tươi trẻ hơn, ngăn chặn quá trình lão hóa da.

tiêm meso trị nám

Với cách áp dụng phương pháp tiêm meso giúp việc trị thâm nám trở nên đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều, các mảng da nám sẽ được đặc trị tận gốc, ngăn ngừa sự tái phát, giúp làn da khởe mạnh từ sâu bên trong.

Tiêm meso trị nám có hiệu quả không?

Có nên tiêm meso trị nám không? Tiêm meso trị nám có hiệu quả không … Đây là câu hỏi của khá nhiều chị em phụ nữ, những người đang muốn trị nám bằng cách tiêm meso những vẫn băn khoăn và hoài nghi về độ hiệu quả thực sự của nó.

Việc tiêm meso trị nám đã chứng minh được chất lượng và sự hiệu quả trong suốt thời gian qua. Nhờ các tinh chất được tinh chế chuyên sâu sẽ mang lại tác dụng trong việc điều trị tận gốc các tác nhân gây ra mảng nám, thâm sạm cho da.

Hầu hết những người đã tiêm meso đều không gặp tình trạng nám tái phát trở lại. Mặt khác, khi tiêm meso còn giúp sinh ra một lượng collagen giúp cho làn da luôn được tươi trẻ, làm chậm quá trình lão hóa.

Ưu điểm của việc tiêm meso trị nám

Liệu pháp tiêm meso trị nám luôn được các chuyên gia về da liễu khuyên dùng bởi nhưng ưu điểm vượt trội như:

Tiêm meso trị nám 1

An toàn

Để xin được giấy phép hoạt động trên thị trường, phương pháp tiêm meso đã được kiểm định nghiêm ngặt về thành phần, liều lượng cũng như tác dụng phụ có thể sảy ra trong quá trình trị liệu. Với các thành phần từ nguồn nguyên liệu hữu cơ thân thiện với môi trường, rất dịu nhẹ và lành tính, an toàn tuyệt đối cho da, kể cả da nhạy cảm.

Hiệu quả lâu dài

Đây là ưu điểm nổi bật của việc tiêm meso trị nám, bởi phương pháp này sẽ đặc trị và loại bỏ tận gốc các tế bào gây nám, ngăn chặn nám tái phát, cho làn da tươi mới hơn mỗi ngày.

Phục hồi nhanh

So với các phương pháp trị nám trước kia, tiêm meso có thời gian điều trị ngắn hơn nhiều. Hơn nữa, phương pháp tiêm meso trị nám hoàn toàn không gây đau rát, không sưng, từ đó các tế bào da sẽ được phục hồi nhanh hơn, chị em có thể cảm nhận thấy rõ rệt sự thay đổi của làn da từng ngày.

Chi phí hợp lý

Với khả năng điều trị nám hiệu quả, thời gian phục hồi nhanh và an toàn, nhưng chi phí tiêm meso trị nám lại rất phải chăng, phù hợp với đa số điều kiện kinh tế của nhiều chị em phụ nữ. Giờ đây, bạn không cần phải tốn thêm chi phí mua kem dưỡng, serum… nữa. Chỉ cần tốn chi phí tiêm meso 1 lần sẽ giúp bạn giải quyết được tình trạng nám ngay tức khắc.

Tiêm meso trị nám 2

Nhược điểm của việc tiêm meso trị nám

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, thì phương pháp tiêm meso trị nám cũng có những nhược điểm như sau:

  • Tuy các dưỡng chất tiêm meso trị nám được điều chế từ nguồn nguyên liệu thiên nhưng nó cũng chứa một số ít chất sinh học có thể gây dị ứng cho da. Do đó tùy thuộc vào cơ địa từng người sẽ có những tác dụng phụ khác nhau (trên thực tế, tỉ lệ người dùng dị ứng với tiêm meso là rất ít).
  • Một số người dùng sau khi tiêm meso sẽ có hiện tượng da hơi sưng bầm, đó là dấu hiệu tụ máu do vết kim tiêm tiếp xúc với mạch máu dưới da. Vết sưng sẽ tự biến mất sau vài ngày nhưng bạn có thể dùng thuốc để vết sưng tan nhanh hơn.
  • Nhiễm trùng, kích ứng: Đây thực sự là mối băn khoăn của đa số người dùng. Do đó, để tiêm meso được an toàn hơn bạn nên chọn và tìm hiểu những đơn vị uy tín, có tay nghề chuyên môn và trách nhiệm cao.

Những ai không nên tiêm meso trị nám

Để hạn chế tối đa những rủi ro có thể sảy ra, những người sau đây không nên thực hiện tiêm meso trị nám.

  • Người có da đang trong thời gian bị nhiễm trùng, bởi tiêm meso sẽ làm tăng nguy cơ viêm nhiễm
  • Người có bệnh lý máu khó đông, tăng nguy cơ chảy máu tại những vị trí mũi tiêm.
  • Phụ nữ đang có thai và cho con bú, tuyệt đối không nên thực hiện việc tiêm meso

Như vậy, bài viết trên đây đã giúp các bạn giải quyết được những băn khoăn và thắc mắc trong việc tiêm meso trị nám, cũng như hiểu rõ hơn về ưu nhược điểm của phương pháp này. Vì vậy, hãy cân nhắc về tình trạng sức khỏe bản thân hiện tại và tìm cho mình được một địa chỉ tin cậy để thực hiện việc tiêm meso trị nám nhé.

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *