Sữa tắm trị mụn lưng loại nào tốt? Có hiệu quả không?

Mụn ở lưng không chỉ có trên cơ thể nam giới mà ngay các bạn nữ cũng mắc phải vấn đề này, mất thẩm mỹ và ngứa rát khó chịu 2 yếu tố hàng đầu mà bạn phải tiến hành điều trị nó ngay. Sữa tắm trị mụn lưng là giải pháp an toàn mà nhiều người hướng tới. Nếu bạn chưa biết sử dụng loại sữa tắm nào phù hợp với tình trạng mụn ở lưng của mình thì hãy đọc ngay bài viết này nhé.

Sữa tắm trị mụn lưng là gì?

Sữa tắm trị mụn lưng là dòng sản phẩm đặc thù có tác dụng làm sạch da trên cơ thể. Trong sữa tắm này có các thành phần kháng khuẩn và trị mụn như Acid Salicylic, Benzoyl Peroxide,… cách tinh chất trên sẽ làm sạch sâu các lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, giúp thu nhỏ các lỗ chân lông, từ đó làm giảm tình trạng mụn trên lưng và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Sữa tắm trị mụn lưng

Ngoài chức năng hỗ trợ điều trị mụn và ngừa mụn quay trở lại thì hiện nay đa phần các dòng sữa tắm trị mụn vùng lưng đều có thể cung cấp độ ẩm cho da, giúp làn da của bạn không bị khô rát, khó chịu mỗi khi tắm xong, mặt khác còn có mùi hương thơm đặc trưng như những loại xà phòng tắm thông thường.

Kinh nghiệm chọn sũa tắm trị mụn lưng

Bên cạnh những dòng xà phòng trị mụn lưng có trên thị trường thì dạng sữa tắm cũng rất đa dạng thương hiệu cùng nhiều thành phần khác nhau. Tuy nhiên, để lựa chọn được dòng sữa tắm phù hợp nhất, giúp giải quyết hiệu quả vấn đề mụn lưng thì có một vài tiêu chí mà bạn cần nắm được như sau:

  • Lựa chọn sản phẩm sữa tắm trị mụn lưng đến từ những hãng dược phẩm uy tín và nổi tiếng. Bởi chúng đã trải qua kiểm định và được giấy phép lưu hành của các cơ quan có chức năng nên độ an toàn rất cao.
  • Thành phần sản phẩm. Điều này rất quan trọng, giúp bạn xác định xem dòng sữa tắm đó có gây kích ứng với làn da của bạn hay không, nhìn chung nên tránh sản phẩm có chứa thành phần độc hại như Corticoid hoặc những sản phẩm kem trộn, hàng kém chất lượng, chất tẩy trắng…
  • Nên dùng loại có độ pH ở mức trung bình (4.5-5.5), một số dòng có độ pH cao khiến da nhạy cảm không kịp thời thích ứng dẫn đến kích ứng da.
sữa tắm trị mụn lưng 1
  • Nên tham khảo ý kiến từ những người đã sử dụng sản phẩm trước, bạn có thể tham khảo tại các website uy tín, trên hội nhóm gruop Facebook hoặc theo dõi các tiktoker nổi tiếng để biết them thông tin
  • Chọn một sản phẩm phù hợp với làn da mà bạn sở hữu. Cụ thể nếu bạn thuộc da dầu thì nên chọn sữa tắm trị mụn dành cho da dầu mụn.

Sữa tắm trị mụn lưng loại nào tốt?

Để chị em tiết kiệm thời gian và dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dòng sữa tắm trị mụn lưng hiệu quả nhất cho mình, dưới đây Lamdepblog đã tổng hợp 5 loại sữa tắm được đánh giá cao nhất và nhận được nhiều sự hài lòng của người tiêu dùng trước.

1. Sữa tắm trị mụn lưng Neutrogena Rainbath

Neutrogena Rainbath là dòng sữa tắm trị mụn lưng đến từ Mỹ có khả năng làm sạch toàn thân và cải thiện tình trạng mụn ở lưng hiệu quả, được nhiều người dùng đánh giá cao. Sản phẩm Neutrogena Rainbath được thiết kế với dạng chai nhựa dạng vòi phun nên rất tiện trong quá trình sử dụng.

sữa tắm trị mụn lưng 3

Thành phần chính có trong dòng sữa tắm này đó là chất tạo bọt Sodium Laureth Sulfate giúp làm sạch và loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt da một cách dễ dàng và nhẹ nhàng. Với mùi hương dịu nhẹ, thoang thoảng và tươi mát đến từ các thành phần được chiết xuất từ trái cây, cùng một số loại thảo mộc thiên nhiên đem đến khả năng cấp ẩm tuyệt vời cho làn da khô.

Sữa tắm Neutrogena Rainbath có 5 mùi hương như sau:

  • Chai màu xanh được với chiết xuất từ tinh chất trà xanh mang đến hiệu quả rất tốt trong việc ngăn chặn lão hóa và giữ ẩm cho da.
  • Chai màu đỏ với chiết xuất lựu giúp làn da của bạn thêm mịn màng và thông thoáng hơn sau khi sử dụng.
  • Xanh ngọc với thành phần là sương biển giúp làm sạch các lỗ chân lông, tẩy sạch các tế bào da chết, mang lại làn da tươi mới.
  • Màu vàng giúp làm sạch da và không gây nhờn rít.
  • Chai màu tím chiết xuất từ mận tươi cung cấp khả năng làm sạch, dưỡng ẩm giúp làn da của bạn luôn tươi mới.

2. Sữa tắm trị mụn vùng lưng Acnes Body Shower

Là dòng sản phẩm sữa tắm trị mụn lưng dành cho cả nam và nữ là Acnes Body Shower, một trong những thương hiệu chuyên sản xuất những dòng mỹ phẩm điều trị mụn từ da mặt đến Body đã có tiếng trên thị trường lâu nay.

sữa tắm trị mụn lưng 4

Thành phần chính là Acid Salicylic, Sodium Ascorbyl Phosphate và Sodium Hyaluronate, trong đó:

  • Acid Salicylic sẽ xuyên qua các lỗ chân lông và phá vỡ các tế bào chết kết dính do đó loại bỏ dễ dàng các bã nhờn gây tắc nghẽn lỗ chân lông, mang tới hiệu quả vượt trội trong việc giảm mụn trên cơ thể.
  • Sodium Ascorbyl Phosphate sẽ giúp kiểm soát việc tiết dầu nhờn trên da đồng thời giúp se khít lỗ chân lông.
  • Sodium Hyaluronate là một chất cấp ẩm tự nhiên, kháng viêm và ngăn ngừa tình trạng mụn mới xuất hiện.

Nhìn chung, Acnes Body Shower sẽ giúp loại bỏ mụn lưng một cách hiệu quả. Các tinh chất sẽ len lỏi sâu vào các lỗ chân lông và tế bào da, loại bỏ hết những nguy cơ tiềm ẩn gây tổn thương cho da.

3. Sữa tắm dành cho mụn lưng Some By Mi AHA-BHA-PHA

Some By Mi AHA-BHA-PHA là thương hiệu mỹ phẩm được nhiều chị em săn đón và sử dụng dùng trong quá trình trị mụn lưng bởi nó không chỉ là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng mà còn nhờ vào thành phần mà nó sở hữu. Hơn nữa đây là dòng sữa tắm lành tính, phù hợp với mọi loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, với mùi hương khá dễ chịu, mang đến sự thơm mát sau khi tắm xong.

sữa tắm trị mụn lưng 5

Sữa tắm dành cho mụn lưng Some By Mi AHA-BHA-PHA với tính năng làm se khít lỗ chân lông, giảm lượng dầu nhờn tiết ra và làm sạch sâu lỗ chân lông. Bên trong có tinh chất rau má, tràm trà, bạch đàn có tác dụng giảm viêm nốt mụn đồng thời ngăn ngừa mụn hình thành ở các vùng trên cơ thể, làm dịu da, kháng viêm, kháng khuẩn và giảm kích ứng trên da.

4. Gel tắm Bí Đao Cocoon

Cocoon là một thương hiệu mỹ phẩm sản xuất tại chính Việt Nam, các dòng sản phẩm của thương hiệu này không chỉ an toàn, lành tính cho da lại mang lại hiệu quả rất tích cực. Vì thế khi lựa chọn một loại sữa tắm trị mụn lưng bạn có thể tham khảo loại Gel tắm bí đao Cocoon.

sữa tắm trị mụn lưng 6

Tại sao Gel tắm Bí Đao Cocoon lai được nhiều ngời ưa chuộng như vậy? Bởi các thành phần kết hợp cùng công thức độc quyền của Cocoon mang lại nhiều lợi ích như:

  • Chiết xuất Bí đao có công dụng hữu hiệu trong việc kháng viêm, giảm nhiệt và diệt khuẩn, chống oxy hóa.
  • Vitamin A, và C, giúp ngăn ngừa các tổn thương da do gốc tự do.
  • Tinh dầu bạc hà tạo cảm giác sảng khoái, mát lạnh dễ chịu, cực phù hợp cho những ngày hè nóng nực.
  • Tinh dầu sả chanh làm sạch mùi hôi, giúp kháng khuẩn hiệu quả, giải tỏa stress, tạo một hương dịu nhẹ cho cơ thể

5. Sữa tắm trị mụn lưng Body La Roche Posay

Chắc không phải giới thiệu nhiều về thương hiệu này nữa bởi La Roche Posay đã quá nổi tiếng trên thị trường, được rất nhiều bạn trẻ tin tưởng và sử dụng. Sữa tắm trị mụn lưng Body La Roche Posay còn có thể dùng để rửa mặt và tắm cho toàn thân thể, giúp cải thiện tình trạng mụn ở mặt và lưng rất tốt.

sữa tắm trị mụn lưng 7

Các thành phần như Salicylic, LHA Zinc và Glycerin có tác dụng diệt khuẩn, kháng viêm, giảm tiết nhờn, làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, giúp lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa mụn và hạn chế sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa, quá tuyệt vời phải không.

Ngoài ra, sản phẩm có kết cấu dạng gel trong suốt, hương bạc hà dịu mát, khi xoa đều với nước sẽ tạo bọt mịn và dễ tan trong nước giúp cơ thể không có cảm giác nhờn rít sau khi tắm.

Sữa tắm trị mụn có hiệu quả không?

Như chúng ta đều biết, mụn vùng lưng thường xuất hiện do các nguyên nhân như: mặc áo quá bó sát, mồ hôi đọng trên lưng không được thấm hút, không vệ sinh lưng sạch sẽ, ăn nhiều đồ cay nóng …Những nốt mụn lưng để lâu sẽ dễ lây lan, để lại thâm sẹo rất kém thẩm mỹ lại gây ngứa ngáy, khó chịu.

sữa tắm trị mụn lưng 8

Trong các sản phẩm sữa tắm trị mụn cho vùng lưng đều có các thành phần, tinh chất diệt khuẩn, giảm viêm, làm sạch và loại bỏ bã nhờn trong lỗ chân lông. Do đó, theo các bác sĩ da liễu thì những loại sữa tắm được sản xuất ra với công dụng trị mụn sẽ mang lại khả năng giảm mụn, kiểm soát nhờn và diệt vi khuẩn gây mụn trên da rất tốt. Trên một số dòng sữa tắm còn giúp da trắng sáng hơn.

Qua bài chia sẻ trên các bạn đã biết được 5 loại sữa tắm trị mụn lưng hiệu quả và an toàn cho da. Tuy nhiên cũng nên cân nhắc thật kỹ lưỡng bởi chọn loại phù hợp nhất cho làn da của mình là điều không phải ai cũng làm được, có thể sản phẩm có hiệu quả với người khác nhưng không có hiệu quả với bản thân mình.

Theo mức nhận biết thực tế thì Acnes Body Shower đang là dòng sữa tắm trị mụn vùng lưng được nhiều chị em sử dụng và phản hồi tích cực nhất. Chúc các bạn sớm tìm lại được làn da mịn màng, trắng sáng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *