Dầu gội Ohbama có tốt không? Có nên sử dụng không?

Với những người bị tóc bạc hoặc có nhu cầu đổi màu tóc thì việc sử dụng dầu gội nhuộm tóc là giải pháp an toàn và hiệu quả. Chính vì vậy, việc tìm hiểu về sản phẩm mình muốn sử dụng là điều hết sức cần thiết. Nếu bạn đang có ý định sử dụng dầu gội Ohbama, không biết sản phẩm này có tốt không, hãy tham khảo nội dung trong bài viết dưới đây nhé.

Đôi nét về dầu gội Ohbama

Dầu gội Ohbama là sản phẩm phủ bạc, nhuộm tóc của chính Việt Nam sản xuất trong nước. Đây là một giải pháp nhanh gọn, tiết kiệm cho người dùng, không gây hại cho tóc, không có mùi hắc. Chỉ với 10 đến 15 phút là bạn đã có ngay mái tóc lên màu như ý muốn.

Dầu gội Ohbama

Ưu điểm của dầu gội Ohbama

  • Dầu gội phủ bạc Ohbama là sự kết hợp công nghệ cao sinh học Nano ở mức độ thẩm thấu siêu nhỏ, do đó các hạt liti sẽ bám sâu vào tóc để đổi màu.
  • Được chiết xuất 100% từ tinh dầu thảo dược thiên nhiên, do đó không gây kích ứng da.
  • Các loại thảo dược giúp giảm rụng tóc, làm sạch sạch gàu.
  • Tinh chất từ nhân sâm, hà thù ô có tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng cho tóc, loại bỏ tình tạng toc sơ, tóc chẻ ngọn.
  • Có thể tự gội ngay tại nhà như gội đầu thông thường mà không cần phải mất thời gian công sức đi ra tiệm làm tóc.

Thành phần trong dầu gội đen tóc Ohbama

Disodium EDTA, Distilled Water, Ammonium Lauryl Sulphate, Coconut Diethanolamide, Cetearyl Alcohol, Behenyl Alcohol, Glycerin, Fatty Acid Alkanolamide, Itaconate Copolymer, BHT, Sorbic Acid, Tetrasodium EDTA, Ethanolamine, Taurine, Distilled water, Glycerin, Cetearyl Alcohol, Ceteareth-20, Propylene Glycol, Cetyl Alcohol, Calendula Extract, Chamomile Extract, Panax Ginseng Extract, Acrylates/Steareth-20.

  • Nhân sâm: Saponin Ginsenoside Rg3 là tinh chất giúp nuôi dưỡng tóc đen mượt và óng ả, ngăn ngừa quá trình lão hóa tóc.
  • Bạc hà: Trong tinh dầu bạc hà có chứa menthol, Cineol, limonene, những hoạt chất trên có công dụng làm sạch gàu, chống viêm, nấm, bảo vệ da đầu khá hiệu quả.
  • Hoa đinh hương: Giảm rụng tóc, giảm ngứa và nấm da đầu.
  • Tinh dầu mỡ ngựa: Sẽ giữ độ ẩm cho tóc mềm và độ bóng mượt tự nhiên.
  • Tinh dầu hương thảo: Giúp quá trình tuần hoàn máu trên da đầu được diễn ra dễ dàng hơn, chống viêm, tăng độ mượt cho tóc.
Dầu gội Ohbama 1

Dầu gội Ohbama có tốt không?

Ngày nay việc sử dụng dầu gội đen tóc thảo mộc là xu hướng chăm sóc tóc của phần lớn người tiêu dùng. Nguyên nhân bởi chúng được tinh chiết từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên, không phải là thuốc nhuộm tóc, không gây hại cho da đầu, sự an toàn luôn là yếu tố hàng đầu của nhà sản xuất cũng như khách hàng.

Bạn có thể yên tâm sử dụng dầu gội đen tóc Ohbama mà không cần phải lo lắng bất cứ một vấn đề gì cả bởi Ohbama đã được chứng nhận do bộ y tế cấp phép, có đầy đủ thủ tục pháp lý và chịu trách nhiệm trước sản phẩm của mình.

Có nên sử dụng dầu gội phủ bạc Ohbama không?

Theo các bạn thì có nên sử dụng dầu gội phủ bạc tóc Ohbama không ạ….?

Theo như mình tìm hiểu thì dòng dầu gội làm đen tóc này ứng dụng công nghệ Nano Califonia của Mỹ. Chính vì thế đây là điểm cộng và cũng là thế mạnh so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường.

Dầu gội Ohbama 2

Không chỉ mang đến cho bạn màu tóc ứng ý mà còn giúp nuôi dưỡng và chăm sóc mái tóc mượt tự nhiên, ngằn ngừa tình trạng bị khô xơ và chẻ ngọn. Tuy nhiên em này có một nhược điểm là chỉ có 2 màu: Đen và nâu, chính vì thế những bạn nào muốn nhuộm màu tóc khác thì sẽ không có nhé.

Dầu gội Ohbama lừa đảo?

Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất cứ thông tin nào liên quan đến việc dầu gội ohbama lừa đảo cả. Tuy nhiên các bạn vẫn nên cẩn thận, chọn mua sản phẩm tại các của hàng chính hãng được ủy quyền để tránh mua phải rởm kém chất lượng.

Bạn cũng có thể tải phần mềm Icheck về điện thoại của mình để quét mã vạch trên bao bì, nếu bạn dùng điện thoại Android có thể vào ứng dụng CH Play, còn Iphone thì vào App Store để tải nhé. Quá trình tải – cài đặt – sử dụng rất đơn giản thôi ạ.

Cách sử dụng dầu gội Ohbama

  • Bước 1: Làm ẩm tóc bằng cách xả qua nước hoặc xịt nước đều lên tóc (lưu ý chỉ làm ẩm tóc chứ không để tóc ướt đẫm như gội đầu nhé)
  • Bước 2: Nên choàng khăn lên vai và đeo bao tay để tinh dầu đỡ làm hư quần áo.
  • Bước 3: Cho một lượng dầu gội vừa đủ ra tay với mái tóc của mình, sau đó thoa đều (ưu tiên vùng tóc bạc nhiều).
  • Bước 4: Massage nhẹ nhàng trong khoảng 5-7 phút
  • Bước 5: Xả bằng nước sạch và lau khô.

Chú ý khi sử dụng

  • Phụ nữ có bầu, cho con bú không nên sử dụng.
  • không để sản phẩm dính vào mắt (nếu có phải rửa ngay bằng nước sạch)
  • Đây là dầu gội thảo dược nên màu tóc sẽ bị bay màu trong 4 -6 tuần).
  • Bảo quản dầu gội nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp mặc trời.
  • Trong 1 hộp sẽ có 10 gói nên bạn có thể dùng cả năm (khá tiết kiệm so với đi nhuộm tóc)

Trên đây là toàn bộ thông tin về dầu gội Ohbama, hi vọng qua bài viết các bạn đã trang bị cho mình những kiến thức cần thiết về sản phẩm này. Chúc các bạn sớm lấy lại được mái tóc đen mượt chắc khỏe.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *