Top 5 viên uống mọc tóc được ưa chuộng nhất hiện nay

Tóc gãy rụng, tóc mọc thưa thớt, hói đang là vấn đề nhức nhối không chỉ ở những người cao tuổi mà ngay cả người trẻ tuổi cũng gặp phải tình trạng này. Hiện nay, viên uống mọc tóc là giải pháp hiệu quả trong việc kích thích cho tóc mọc nhanh và dày hơn. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng trên, hãy tham khảo top 5 viên uống kích thích mọc tóc đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Nguyên nhân gây rụng tóc, tóc thưa

Để điều trị được hiệu quả cao, việc xác định nguyên nhân gây ra tình trạng tóc thưa, tóc gãy rụng là điều hết sức cần thiết. Đa số là do sự suy giảm hấp thu dưỡng chất của đối tượng Potassium trong nang tóc. Một khi Potassium suy yếu sẽ làm cho các nang tóc không hấp thu đủ chất dinh dưỡng, khiến tóc yếu dần và gãy rụng.

viên uống mọc tóc 1

Ngoài ra, sự mất cân bằng, suy giảm nội tiết tố testosterone trong cơ thể dưới sự tác động hormone làm bít tắc khiến nang tóc không hấp thụ các chất dinh dưỡng cần thiết. Dẫn đến, nang tóc bị co rút dần, tóc trở nên yếu và ngày càng rụng nhiều. Vì vậy, sử dụng viên uống mọc tóc là thực sự cần thiết, đây cũng là giải pháp được nhiều người sử dụng.

Tiêu chí chọn viên uống mọc tóc

Để lựa chọn được loại viên uống mọc tóc phù hợp, hiệu quả cao và an toàn. Bạn nên bỏ chút thời gian để tìm hiểu kỹ, đánh giá thông tin sản phẩm, thành phần dược tính để chọn mua thuốc mọc tóc tốt nhất cho bản thân.

Thành phần

Tiêu chí quan trọng hàng đầu khi lựa chọn sản phẩm đó là thành phần phải đảm bảo an toàn, không gây kích ứng da đầu, giúp da đầu khỏe mạnh hơn, duy trì chân tóc chắc khỏe. Nhìn chung các sản phẩm có nguồn gốc hóa học sẽ cho hiệu quả nhanh hơn so với các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Tuy nhiên, các chất hóa học có thể gây kích ứng, mẩn ngứa da đầu và các tác dụng phụ không mong muốn. Do đó, nên kiên trì sử dụng dòng viên uống mọc tóc từ thiên nhiên. Một số thành phần chủ yếu như.

  • Keratin: Là một loại protein giúp bảo về tóc chắc khoer.
  • Potassium chloride và L-Carnitine tartrate: Là các chất có thể duy trì hoạt động của Potassium một cách tự nhiên và hiệu quả, giảm gãy rụng, mà còn làm tăng sự chắc khỏe cho sợi tóc và kích thích tóc mọc nhiều, nhanh hơn.
  • Biotin: duy trì cấu trúc keratin trong cơ thể, đóng vai trò quan trọng trong sự hình thành và phát triển nang tóc.
  • Acid pantothenic : Hạn chế tình trạng rụng tóc do stress, bảo vệ da đầu, thúc đẩy tóc mọc nhanh và chắc khỏe hơn.
  • L-Cystine: Thúc đẩy quá trình liên kết các sợi keratin trong tóc, giữ độ ẩm, làm vững chân tóc, chống gãy rụng tóc.
  • Inositol: Giúp giảm stress cho mái tóc chắc khỏe, tránh gãy rụng hiệu quả hơn.
  • Hà thủ ô, cỏ mực: Kích thích tóc mọc dài nhanh chóng, giúp tóc chắc khỏe và mượt mà hơn. Đồng thời, còn giúp làm chậm quá trình bạc tóc, giữ cho tóc đen mượt, óng ả.
  • Vittamin A, C, E, D…, omega 3, kẽm cùng một số tinh chất khác giúp tăng cường dưỡng ẩm, bảo vệ mái tóc chắc khỏe.

Nguồn gốc

Đương nhiên rồi phải không, ưu tiên các viên uống mọc tóc có thương hiệu và xuất xứ rõ ràng có nguồn gốc từ Mỹ, Nhật bởi đây là những quốc gia tiên tiến, có thế mạnh và nổi tiếng trong việc sản xuất mỹ phẩm, dược phẩm. Và bạn nên tìm mua ở những cơ sở, cửa hàng uy tín để trành mua phải hàng giả , hàng nhái.

Top 5 viên uống mọc tóc được ưa chuộng

Viên uống Natrol Biotin 1000mcg

Natrol Biotin 1000mcg là thuốc uống hỗ trợ mọc tóc đang được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Với công thức độc quyền cùng sự kết hợp hài hòa của tinh chất biotin và calcium, đem lại cho người sử dụng một mái tóc chắc khỏe, dày mượt đồng thời còn giúp bảo vệ làn da, móng tay hiệu quả.

Viên uống mọc tóc 2

Đặc điểm

  • Hỗ trợ điều trị cũng như phòng tránh hiệu quả tình trạng tóc mọc thưa, hói đầu, giúp tóc mọc nhanh và chắc khỏe hơn cho mọi đối tượng.
  • Bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho từng tế bào mô sợi của tóc, loại bỏ tình trạng xơ rối, chẻ ngọn.
  • Tăng độ dày của móng tay, móng chân, giảm tình trạng tiết bã nhờn trên da và ngăn ngừa hiện tượng lão hóa da.
  • Cách dùng: Mỗi ngày 1 viên, dùng sau khi ăn no. Người dùng nên uống nhiều nước để bảo vệ dạ dày.

Viên uống mọc tóc nhanh Maxxhair

Maxxhair là viên uống kích thích mọc tóc nhanh và hiệu quả được sản xuất ngay tại Việt Nam. Sản phẩm này được điều chế bằng công nghệ hiện đại, quy trình làm việc khép kín và đồng bộ. Hơn nữa, nguồn nguyên liệu được kiểm tra nghiêm ngặt, kỹ lưỡng và an toàn cho sức khỏe người dùng. Người dùng có thể sử dụng viên uống trong một thời gian dài mà không cần lo lắng.

Ngay từ khi có mặt trên thị trường, sản phẩm về tóc này đã nhận được nhiều khen ngợi từ phía người tiêu dùng nhờ vào tác dụng hiệu quả và tính an toàn cao. 

Viên uống mọc tóc 3

Đặc điểm

  • Cung cấp hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào cho mái tóc, giúp tóc mọc nhanh và dày hơn.
  • Đào thải các chất độc tố gây hại tích tụ trong tóc, trả lại cho mái tóc vẻ suôn mượt, chắc khỏe và bóng đẹp.
  • Giảm gàu, giảm tiết bã nhờn và hạn chế tối đa tình trạng gãy rụng tóc, xơ rối và chẻ ngọn.
  • Cách dùng: Liều dùng bình thường là 2 viên/2 lần/ngày. Đối với các trường hợp đang điều trị rụng tóc có thể tăng liều lên thành 4 viên mỗi ngày, chia thành 2 lần sử dụng.

Viên uống mọc tóc Ultra Mega Biotin

Viên uống mọc tóc Ultra Mega Biotin 10.000mcg là dòng sản phẩm chuyên dụng của hãng dược phẩm nổi tiếng Puritan’s Pride. Được bào chế dưới dạng viên mềm với thành phần chính là dưỡng chất Biotin 10,000mcg. Sản phẩm được nhiều người tin dùng với công dụng giúp tóc chắc khỏe và cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng sợi tóc từ sâu bên trong.

Viên uống mọc tóc 4

Đặc điểm

  • Hỗ trợ kích mọc tóc cho người có tóc ít, người mắc bệnh hói đầu hoặc người sau phẫu thuật.
  • Cải thiện tình trạng tóc khô xơ, hư tổn do sử dụng hóa chất nhuộm tóc, uốn tóc.
  • Hạn chế việc tóc bị gãy rụng và giúp sợi tóc trở nên chắc khỏe hơn.
  • Cách sử dụng: Uống hàng ngày 1 viên trong bữa ăn.

Thuốc giúp giúp mọc tóc nhanh chóng Hair Tonic

HairTonic là dòng thực phẩm chức năng có tác dụng hiệu quả từ thảo dược chống rụng tóc, hói đầu, làm mượt và đen tóc, kích thích mọc tóc, chống bạc tóc, tóc khô và chẻ ngọn. Đây là sản phẩm được tìm kiếm khá nhiều trong thời gian gần đây.

Viên uống mọc tóc 5

Đặc điểm

  • Giảm hiện tượng tóc gãy rụng, tóc yếu, dễ bị xơ rối, chẻ ngọn và hói đầu.
  • Kích thích mọc tóc nhanh, lấp đầy những khu vực tóc mỏng.
  • Giúp tóc bóng mượt, óng ả và bồng bềnh.
  • Cách sử dụng: Mỗi ngày, bạn uống một viên vào bữa sáng.

Viên uống mọc tóc Hairburst Healthy Hair Vitamin

HairBurst Healthy Hair Vitamin là sản phẩm mang đến lợi ích đặc hiệu trong việc nuôi dưỡng và đặc trị các bệnh về tóc hàng đầu tại Vương Quốc Anh. Viên uống mọc tóc này có khả năng bổ sung các dưỡng chất thiết yếu, đồng thời tạo điều kiện cho nang tóc và gốc tóc phát triển tốt nhất.

Viên uống mọc tóc 7

Đặc điểm

  • Cải thiện tốt tình trạng tóc yếu, tóc chẻ ngọn, khô xơ, đứt gãy.
  • Giúp tóc chắc khỏe, kích thích mọc tóc con tại các vùng da đầu bị rụng nhiều.
  • Tăng sức đề kháng và sức khỏe cho nang tóc, nuôi dưỡng mái tóc óng mượt, chắc khỏe.
  • Giúp lưu thông tuần hoàn máu để da đầu luôn khỏe mạnh, cung cấp đủ dinh dưỡng và độ ẩm cho tóc phát triển tốt hơn.
  • Làm dày tóc bằng cách kích thích các tế bào tóc phát triển với số lượng lớn.
  • Kích thích các tế bào mới phát triển nhằm thay thế cho các tế bào cũ đã già.
  • Cách dùng: Mỗi ngày uống 2 viên vào buổi sáng sau ăn khoảng 15 – 30 phút, uống thật nhiều nước.

Trên đây là thông tin về 5 viên uống mọc tóc đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm này, bạn nên bổ sung thêm nhiều chất dinh dưỡng, giảm căng thẳng mệt mỏi, hạn chế dùng hóa chất cũng như có chế độ thể thao đều đặn để giúp cho tóc khỏe đẹp từ bên trong.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *