Top 7 Màu Tóc Hot Trend 2023

Thay đổi diện mạo bản thân bằng cách nhuộm tóc là ý tưởng không tồi cho những cô nàng có ý định làm mới phong cách của mình. Một mái tóc đẹp cùng tone màu hợp lý sẽ giúp bạn dễ dàng che đi những khuyết điểm không đáng có trên khuôn mặt. Nếu bạn chưa biết màu tóc hot trend 2023 là màu nào thì bài viết dưới đây sẽ dành cho bạn.

Một vài kinh nghiệm khi nhuộm tóc

Để chọn được màu tóc như ý và phù hợp với bản thân mình cũng như việc làm thế nào để chăm sóc tốt nhất cho mái tóc sau khi nhuộm, hãy lưu ý một vài chi tiết sau.

Chọn màu tóc

Với những người có nước da ngăm đen (nước da bánh mật) hãy chọn cho mình màu tóc trung tính, có màu trầm, đặc biệt là nhóm màu nâu, như thế sẽ rất phù hợp với làn da của bạn. Màu trung tính sẽ giúp tôn màu da sáng lên đáng kể, tạo nên một vẻ cân đối và rạng rỡ hơn.

Màu Tóc Hot Trend 2023

Những người có màu da ngăm đen tuyệt đối không được chọn màu tóc sáng như vàng, bạch kim, xanh rêu… đó là con dao hai lưỡi vô tình nhấn chìm nhan sắc của bạn xuống đi trông thấy.

Có một điều bạn nên chú ý rằng, cùng một màu tóc nhưng khi nhuộm lên mỗi người sẽ cho ra màu sắc khác nhau, điều đó phụ thuộc vào chất tóc và sức khỏe tóc khác nhau của mỗi người. Tốt nhất trước khi nhuộm tóc bạn nên tham khảo sự tư vấn của nhân viên tiệm salon, họ là những người có kinh nghiệm trong nghề sẽ đưa ra cho bạn sự lựa chọn phù hợp nhất cho mái tóc của mình.

Có nên tẩy tóc trước khi nhuộm

Tẩy tóc trước khi nhuộm là điều cần thiết và nên làm, nó sẽ giúp lên màu tươi hơn đáng kể. Tuy nhiên không phải màu tóc nào trước khi nhuộm cùng cần tẩy tóc. Nó chỉ phù hợp khi các bạn đang sở hữu những màu tóc sau: Bạch kim, vàng, hồng, xanh lá, đỏ.

Chăm sóc tóc

Việc chăm sóc tóc ngay sau quá trình nhuộm là rất cần thiết, khi này tóc sẽ chịu nhiều hư tổn bởi hóa chất tạo màu, tóc sẽ yêu đi và dễ gãy rụng. Vì vậy, hãy bổ sung dinh dưỡng cho mái tóc bằng các loại dầu xả, kem dưỡng chuyên dụng.

Ngày nay, có khá nhiều dòng sản phẩm “dầu gội nhuộm tóc” được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên, giúp bạn đổi màu tóc ngay tại nhà bằng cách gội đầu thông thường mà không cần phải ra ngoài tiệm để nhuộm. Chúng hoàn toàn không có hóa chất, không chất tạo màu… do đó bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không sợ tóc bị tổn thương.

Tuy nhiên, nhược điểm của những dòng dầu gội nhuộm tóc là thời gian giữ màu không được lâu, sau 2 -3 tuần là bạn phải sử dụng lại, chi phí đầu tư mua một chai dầu gội nhuộm tóc cũng khá đắt, dao động từ 350.000 – 700.000 VNĐ/chai.

Top 7 Màu Tóc Hot Trend 2023

Màu tóc hot trend 2023 sẽ tăng thêm phần thẩm mỹ, đổi mới diện mạo của bạn. Dưới đây là 7 màu tóc hot trend 2023 đang được ưa chuộng nhất.

1. Màu nâu tây

Màu nâu tây

Đây là màu tóc chiếm được cảm tình nhiều nhất từ các bạn trẻ trong năm 2023. Với tông màu nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật sẽ phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Cho dù bạn đang đi học, đi làm hay đi dạo phố, kiểu tóc màu nâu tây sẽ trông vô cùng năng động và cuốn hút.

2. Màu nâu khói

Màu nâu khói

Màu nâu khói đã được sử dụng cách đây rất lâu nhưng độ hot của nó cho đến ngày nay là không thể bàn cãi. Không quá ngạc nhiên khi màu nâu khói nằm trong danh sách màu tóc hot trend 2023. Nếu bạn yêu thích sự đơn giản và xen lẫn một chút cổ điển thì không nên bỏ qua màu sắc này.

3. Màu nâu lạnh

Màu nâu lạnh

Nâu lạnh là màu sắc đa dạng, không kén mặt và màu da, chính vì thế nó luôn nằm trong top những màu sắc được yêu thích nhất. Nếu bạn đi ngoài trời hoặc trong môi trường ánh sáng của bóng điện thì màu nâu lạnh phản chiếu mái tóc cực đẹp

4. Màu nâu vàng

Màu nâu vàng

Nếu bạn có làn da hơi ngăm, không được trắng lắm thì có thể thử cho mình màu nâu vàng, nó sẽ giúp lên tông cho da sáng hơn. Theo như kinh nghiệm của những người trong nghề, khi nhuộm màu này bạn sẽ thấy mình trẻ ra đến vài tuổi.

5. Màu xanh đen

Màu xanh đen

Style xanh đen sẽ rất phù hợp với làn da trắng hồng cùng khuôn mặt nhỏ nhắn xinh xinh, nếu bạn là một tín đồ thời trang có thể điểm thêm vài món phụ kiện lên mái tóc làm điểm nhấn, trông sẽ cực dễ thương. Xanh đen là màu sắc nhẹ nhàng, đơn giản, giúp bạn tỏa sáng nét thanh lịch của mình.

6. Màu xám xanh

Màu xám xanh

Xám xanh là màu sắc khá cổ điển, nó là sự kết hợp giữa màu xanh và màu xám khói, nhược điểm của nó là khá kén màu da. Nếu bạn thích sự đột phá, thích sự tinh tế trong tone màu cá tính, muốn thay đổi bản thân thì xám xanh là một lựa chọn không tồi.

7. Màu tóc tím than

Màu tóc tím than

Nằm cuối trong danh sách top 7 màu tóc hot trend 2023 là màu tím than, một màu trung tính, không quá trầm lắng cũng không quá nổi bật. Đây là màu sắc phù hợp với những người cá tính, sành điệu, giúp khuôn mặt trở nên cute hơn trông thấy.

Với những màu tóc hot trend 2023 trên mà Lamdepblog vừa giới thiệu sẽ mang đến những phong cách và cá tính khác nhau của mỗi người. Hi vọng với những kiến thức vừa chia sẻ bên trên sẽ giúp các bạn chọn cho mình được màu tóc ưng ý nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *