Top 5 mặt nạ giấy dưỡng ẩm đang được ưa chuộng

Mặt nạ giấy dưỡng ẩm là một giải pháp chăm sóc da tuyệt vời ngày nay, giúp giải quyết các vấn đề về lão hóa, khô da, cấp ẩm cho da rất hiệu quả, đặc biệt là vào mùa đông. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ giấy khiến người tiêu dùng khá băn khoăn trong việc chọn mua.

Trong bài viết này, lamdepblog sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về các loại mặt nạ giấy dưỡng ẩm tốt nhất, cũng như cách lựa chọn và sử dụng chúng sao cho hiệu quả nhất, cùng theo dõi nhé.

Kinh nghiệm chọn mặt nạ giấy dưỡng ẩm

mặt_nạ_giấy_dưỡng_ẩm

Để quá trình dưỡng da của bạn được diễn ra như ý muốn, trước khi chọn mua bất kì sản phẩm mặt nạ giấy nào, bạn phải cân nhắc về làn da của mình thuộc tuýp da khô, da dầu hay da mụn, dưới đây là một vài gợi ý cho bạn.

  • Kiểm tra kĩ thành phần loại mặt nạ giấy dưỡng ẩm, đảm bảo chúng không có chất tẩy rửa, oxi hóa…
  • Các thành phần bên trong phải an toàn, lành tính, tốt nhất nên sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên.
  • Trước khi sử dụng trên mặt, hãy thử trên một vùng nhỏ trên da, đảm bảo không gặp bất kì phản ứng nào.
  • Ưu tiên các dòng sản phẩm có thương hiệu, nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng trên thị trường.

5 loại mặt nạ giấy dưỡng ẩm đang được ưa chuộng hiện nay

Dưới đây là top 5 sản phẩm mặt nạ giấy dưỡng ẩm cho da đang được chị em ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Mặt nạ giấy Innisfree My Real Squeeze Mask

Mặt_nạ_giấy_Innisfree_My_Real_Squeeze_Mask

Innisfree My Real Squeeze Mask là dòng mặt nạ giấy của Hàn Quốc, được chiết suất từ nước ép thiên nhiên mang lại rất nhiều công dụng hữu ích cho làn da. Innisfree My Real Squeeze Mask được làm 100% từ cellulose nên rất lành tính, tối ưu hóa được khả năng dưỡng ẩm cho da.

Đây là dòng mặt nạ giấy có giá thành phải chăng, dễ sử dụng, nó có độ đàn hồi dễ dàng ôm khít vùng da mặt. Điểm đặc biệt trên chiếc mặt nạ này là nó có thể tự phân hủy, giúp bảo vệ môi trường rất hiệu quả.

Các loại Innisfree My Real Squeeze Mask

  • Fresh Water: màu hồng, cấp nước cho da tươi mới.
  • Moist Essence: Màu xanh, cấp ẩm nhẹ nhàng cho da
  • Rich Cream: Màu đỏ, dưỡng ẩm cao cho da đặc biệt khô

2. Mặt nạ Foodaholic Derma 

Mặt_nạ_Foodaholic_Derma_

Foodaholic Derma là dòng sản phẩm được chiết suất hoàn toàn từ thiên nhiên mang đến khả năng cấp ẩm ngay tức thì cho làn da. Với lượng khoáng chất tinh khiết, Foodaholic Derma cung cấp cho bạn một lượng vitamin E dồi dào, mang lại độ ẩm và mịn màng cho da.

Trong quá trình sử dụng bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và sảng khoái nhờ thành phần khoáng tự nhiên tươi mát. Hơn nữa nó phù hợp mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Giá thành em nó chỉ dao động từ 9.000 – 11.000 VNĐ.

Công dụng

  • Cấp ẩm ngay tức thì cho da khô ráp, da tổn thương
  • Giúp thu nhỏ lỗ chân lông, cân bằng độ pH cho da
  • Bảo vệ da khỏi các tia UV, tia cực tím

3. Mặt nạ ngọc trai đen My Beauty Diary Black Pearl

Mặt_nạ_ngọc_trai_đen_My_Beauty_Diary_Black_Pearl

Là dòng sản phẩm nổi tiếng khắp khu vực Châu Á, mặt nạ giấy dưỡng ẩm My Beauty Diary Black Pearl đã chinh phục được hầu hết các tín đồ làm đẹp kể cả những người khó tính nhất. Tại Đài Loan, sản phẩm này luôn đứng trong danh sách top đầu mặt nạ giấy được phụ nữ tin dùng.

Năm 2015, sản phẩm đã đứng top 1 tại Nhật Bản về giải thưởng mặt nạ giấy chất lượng nhất được người tiêu dùng bình chọn. Với chất lượng cao cấp được chiết suất từ ngọc trai đen quý hiểm của Pháp mang lại nguồn dưỡng chất giàu khoáng chất và vitamin, thẩm thấu sâu vào trong tế bào da, giúp cải thiện da tổn thương, cấp ẩm phục hồi da khô.

4. Mặt nạ giấy dưỡng ẩm Lululun Precious

Mặt_nạ_giấy_dưỡng_ẩm_Lululun_Precious

Lululun là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da, một thương hiệu quốc dân đã quá quen thuộc với các tín đồ làm đẹp tại xứ sở mặt trời mọc. Các loại Lululun Precious.

  • Lululun màu đỏ: Được chiết suất từ gạo lứt và gạo thủy phân, dầu cám kết hợp cùng men rượu sake. Khi tiếp xúc với da sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào da, thúc đẩy sự phát triển của tế bào gốc giúp da mịn màng hơn. Ngoài ra, các loại thực vật tự nhiên bên trong sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất và các vitamin, giúp nuôi dưỡng da săn chắc hơn.
  • Lululun màu vàng: Có chứa vitamin B3, B5, C, E cho khả năng chống oxi hóa, làm chậm quá trình lão hóa, kháng viêm cho da. Tạo một lớp bảo vệ lipid ngăn ngừa các tác nhân bên ngoài ảnh hưởng đến da.

5. Mặt nạ giấy nén Miniso Nhật Bản

Mặt_nạ_giấy_nén_Miniso_Nhật_Bản

Nằm cuối cùng trong top 5 mặt nạ giấy dưỡng ẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay không thể bỏ qua cái tên Miniso, một sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn như viên kẹo, giúp bạn dễ dàng sử dụng và bảo quản tại bất kì nơi đâu. Hiện tại, Miniso có 2 loại:

  • Miniso màu hồng nhạt: Được chiết suất từ hoa hồng
  • Miniso màu tím than: Chiết suất từ than tre

Mặt nạ Miniso có kết cấu mỏng nhẹ, dai, nó phù hợp với mọi loại da mà không gây bất kì một phản ứng phụ nào. Bạn có thể kết hợp cùng các loại nước hoa hồng, sữa tươi không đường, toner… để mang lại hiệu quả dưỡng ẩm cho da tốt nhất.

Một vài câu hỏi thường gặp

Dưới đây là một vài câu hỏi thường gặp và thắc mắc của nhiều chị em.

Dùng mặt nạ giấy dưỡng ẩm thường xuyên có tốt cho da không?

Có, sử dụng mặt nạ giấy dưỡng ẩm thường xuyên sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho da và giữ cho da luôn mềm mại, tươi trẻ. Tuy nhiên, không nên lạm dụng việc đắp mặt nạ giấy hàng ngày, bởi sử dụng với tần suất quá nhiều sẽ khiến da dễ kích ứng, làm giảm sức đề kháng của da. Hiệu quả nhất là 1 lần/tuần.

Tôi có thể tái sử dụng mặt nạ giấy dưỡng ẩm không?

Không nên tái sử dụng mặt nạ giấy dưỡng ẩm vì chúng được sản xuất ra để sử dụng một lần, việc tái sử dụng có thể gây nhiễm khuẩn cho làn da của bạn, gây nổi mụn, kích ứng.

Làm thế nào để chọn được mặt nạ dưỡng ẩm tốt nhất?

Trên thực tế, không hề có bất kì dòng sản phẩm mặt nạ giấy nào được gọi là tốt nhất. Điều này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và cách sử dụng của người dùng. Hơn nữa, mỗi người sẽ có một làn da khác nhau đòi hỏi những dòng sản phẩm phù hợp tương ứng.

Với những thông tin mà blog vừa chia sẻ về các loại mặt nạ giấy dưỡng ẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay, hy vọng rằng bạn đã có thêm nhiều kinh nghiệm và kiến ​​thức về chăm sóc da. Hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm chăm sóc da phù hợp để mang lại làn da sáng và khỏe mạnh cho mình nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *