Top 6 mặt nạ dưỡng ẩm cho môi hiệu quả nhất

Môi khô và nứt nẻ là tình trạng rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Có rất nhiều nguyên nhân và các yếu tố khác nhau gây ra tình trạng này, bao gồm thời tiết lạnh, khô hanh, căng thẳng, thiếu nước, môi trường xung quanh …

Để khắc phục vấn đề trên, mặt nạ dưỡng ẩm cho môi là một phương pháp hiệu quả và đơn giản được nhiều chị em sử dụng nhất hiện nay. Trong bài viết này, hãy cùng lamdepblog đi tim hiểu 6 loại mặt nạ dưỡng ẩm cho môi hiệu quả nhất nhé.

Các loại mặt nạ dưỡng ẩm cho môi

Trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ dưỡng ẩm cho môi (hay còn gọi là mặt nạ ủ môi) với nhiều công dụng và thành phần khác nhau, đáp ứng được hầu hết các tiêu chí của từng khách hàng riêng biệt. Dưới đây là 4 dòng sản phẩm chính.

  • Dưỡng ẩm môi dạng gell: Dạng này dễ dàng thẩm thấu, nhanh khô, nó được tinh chế dạng viên nến rất dễ dàng sử dụng và bảo quản.
  • Dạng Collagen thạch: Được điều chế dạng miếng dán, có khả năng cấp ẩm tức thì cho bờ môi khô, nứt nẻ.
  • Dạng sáp: dòng này có khả năng cấp ẩm chuyên sâu, được nhiều người sử dụng. Có thể loại bỏ lớp tế bào chết cho bờ môi hồng hào hơn.
  • Dạng giấy đắp: Được thiết kế giống bờ môi, có giá thành khá cao, mang lại hiệu quả tức thì.
mặt_nạ_dưỡng_ẩm_cho_môi

Cách sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm cho môi

Để sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm cho môi sao cho hiệu quả nhất, trước tiên bạn cần ghi nhớ cho mình các bước sau.

  • Bước 1: Làm sạch môi bằng nước ấm hoặc sữa rửa mặt.
  • Bước 2: Sử dụng khăn giấy hoặc khăn mềm lau khô môi.
  • Bước 3: Lấy mặt nạ dưỡng ẩm cho môi và đắp lên môi.
  • Bước 4: Đợi từ 10 đến 15 phút để dưỡng chất thẩm thấu vào da.
  • Bước 5: Gỡ bỏ mặt nạ.

Chú ý: bạn nên sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm cho môi ít nhất một lần mỗi tuần để giữ cho môi của bạn luôn mềm mại.

Top 6 mặt nạ dưỡng ẩm cho môi hiệu quả nhất hiện nay.

1. Mặt nạ dưỡng ẩm cho môi Laneige

Mặt nạ dưỡng ẩm cho môi Laneige

Chắc hẳn các tín đồ làm đẹp đã quá quen thuộc với Laneige, một sản phẩm được nhiều hot girl và các tiktoker review nhất hiện nay. Laneige là một thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, có hàng trăm chi nhánh tại khu vực Châu Á hiện nay.

Với chiết suất từ thiên nhiên, giàu khoáng chất mang lại hiệu quả dưỡng ẩm cho môi vượt trội so với các đối thủ. Hơn thế nữa, sản phẩm có nhiều mùi hương, thơm ngọt dịu nhẹ, mang đến cảm giác dễ chịu mỗi khi sử dụng, chính vì thế Laneige luôn được chị em tin dùng và có trên bàn trang điểm của mình.

2. Mặt nạ dưỡng ẩm cho môi Vaseline Lip Therapy Rosy

Mặt_nạ_dưỡng_ẩm_cho_môi_Vaseline_Lip_Therapy_Rosy

Mặt nạ dưỡng ẩm cho môi Vaseline có chứa chiết xuất từ ​​hoa cúc và aloe vera, giúp làm dịu và giữ cho đôi môi luôn ẩm. Nó rất thích hợp cho những người có môi khô và nứt nẻ, người bị thiếu nước nghiêm trọng.

Ngoài khả năng dưỡng ẩm, Vaseline Lip Therapy Rosy còn có thể tẩy tế bào chết nhẹ, loại bỏ lớp da sần sùi, da khô, da chết lâu ngày. Mặt khác, nhiều chị em còn sử dụng sản phẩm như một dòng kem lót nền, điều này giúp môi hạn chế được các chất hóa học tiếp xúc trực tiếp với da khi sử dụng son lì. Giờ đây, môi sẽ luôn được mềm mại và lớp son được bám dính tốt hơn một cách hoàn toàn tự nhiên mà không ảnh hưởng tới da.

3. Nuxe Ultra Nourishing Lip Balm

Nuxe_Ultra_Nourishing_Lip_Balm

Nuxe Ultra Nourishing Lip Balm là sản phẩm của Pháp có tác dụng cấp ẩm, làm mềm da một cách đang kinh ngạc. Với thành phần chủ yếu được chiết suất từ thiên nhiên, vitamin C, mật ong, keo ong mang lại khả năng làm dịu nhanh, chữa lành các tổn thương do da nứt nẻ, da thiếu nước gây nên.

Ngoài tinh chất mật ong, trong Nuxe còn chứa một số loại dầu thực vật quý như hạnh nhân, hoa hồng xạ hương, bơ, mang lại cho môi khả năng đàn hồi, căng mọng. Sản phẩm được tinh chế dạng hũ, kết cấu dạng sáp cùng hương thơm diu nhẹ từ bưởi, mang lại cảm giác thư giãn khi sử dụng.

4. La Mer The Treatment Lotion Hydrating Mask

La_Mer_The_Treatment_Lotion_Hydrating_Mask

La Mer là dòng mặt nạ dưỡng ẩm cho môi cao cấp, đắt tiền mà không phải ai cũng dám chi hầu bao để sử dụng, đi kèm với nó là chất lượng vượt trội, đắt xắt ra miếng, rất đáng để chị em đầu tư cho bản thân.

La Mer được chiết suất từ tảo biển, rong biển sau đó để lên men trong môi trường đặc biệt. Sau quá trình đó là sự kết hợp cùng dầu hạt mè, hướng dương để tạo ra một loại kem thuần khiết, chứa hàng triệu vi sợi siêu nhỏ, mang đến khả năng cấp ẩm cùng những dưỡng chất tuyệt vời cho bờ môi.

5. Philosophy Kiss Me Tonight

Philosophy_Kiss_Me_Tonight

Philosophy có nguồn gốc từ Hoa Kỳ, một thương hiệu nổi tiếng chuyên về các sản phẩm làm đẹp như: Sữa tắm, nước hoa, kem dưỡng. Được thành lập từ năm 1996, Philosophy được biết đến là một thương hiệu xa sỉ, luôn đặt sự thoải mái và cảm giác của người sử dụng lên hàng đầu.

Philosophy Kiss Me Tonight được thiết kế dạng hũ nhỏ với phần nhựa trong suốt có thể dễ dàng nhìn thấy chất kem ở bên trong, hũ được thiết kế với kích thước vừa phải, tạo cảm giác cầm nắm thuận tiện cho người dùng.

Một vài thành phần quan trọng có trong sản phẩm như: Shea butter, sunflower seeds oil, castor seed oil có tác dụng ngăn chặn sự hình thành các nếp nhăn, mờ thâm, chống oxi hóa và tổn thương từ tia UV, giúp tái tạo và kích thích tế bào da mới mềm mại hơn.

6. Tonymoly Kiss Lovely Lip Patch

Tonymoly_Kiss_Lovely_Lip_Patch

Được thiết kế đặc biệt với hình dáng giống đôi môi, Tonymoly Kiss Lovely Lip Patch là dòng mặt nạ dưỡng ẩm cho môi mang lại hiệu quả tức thì chỉ sau 10 phút sử dụng, bạn sẽ cảm nhận thấy rõ rệt sự thay đổi cờ bờ môi khi vừa đắp lên.

Tonymoly Kiss Lovely Lip Patch được chiết suất từ quả mọng, một loại quả có đặc tính chống oxi hóa cao, mang lại cho bờ môi sự mềm mại và dẻo dai, giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp hàng ngày.

Sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm cho môi là một trong những giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả để giữ cho môi của bạn luôn mềm mại và căng mọng. Có thể nhận thấy rằng, trên thị trường có rất nhiều dòng mặt nạ dưỡng ẩm môi phải không. Bạn chỉ cần chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình và sử dụng đúng cách nhé, chúc các bạn sẽ có được đôi môi khỏe mạnh và đẹp như ý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *