Top 8 kiểu tóc xoăn nam đẹp nhất 2023

Ngày nay, làm đẹp không chỉ là mối quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ mà ngay cả cánh mày râu cũng khá chau chuốt về ngoại hình cho bản thân mình. Đúng như vậy, những kiểu tóc nam hot, thời thượng, đón đầu xu hướng luôn được các bạn nam quan tâm. Dưới đây là top 8 kiểu tóc xoăn nam đẹp nhất 2023. Cùng tìm hiểu nhé.

Tóc xoăn cho nam 2023 đang là xu hướng

Hiện nay có rất nhiều kiểu tóc cho nam giới đang thịnh hành và gây sốt, tuy nhiên kiểu tóc xoăn vẫn được các bạn nam ưa chuộng, tóc xoăn giúp diện mạo thêm phần cá tính và nổi bật. Ngoài việc sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên do bẩm sinh thì khá nhiều người chọn cách uốn xoăn, bồng bềnh bằng phương pháp dùng lô cuốn và thuốc nhuộm.

Tóc xoăn cho nam

Ưu điểm của tóc xoăn

  • Tạo cho bạn một diện mạo mới, trẻ trung và năng động hơn, thu hút mọi ánh nhìn.
  • Tóc xoăn nam dễ tạo kiểu, không bị bết dính.
  • Mang lại cảm giác tóc dày dặn và bồng bềnh hơn.
  • Phù hợp với nhiều phong cách thời trang hiện đại.

Nhược điểm

  • Tốn khá nhiều thời gian để chăm sóc, sẽ cần thời gian định kì để uốn lại.
  • Tóc xoăn không phù hợp với người ai có tóc yếu.
  • Tóc dễ bị khô, sơ và rối.
  • Quá trình uốn xoăn dễ khiến tóc chịu nhiều hư tổn.

8 kiểu tóc xoăn nam đẹp nhất 2023

1. Tóc xoăn nam kiểu Hàn Quốc

Tóc xoăn nam kiểu Hàn Quốc

Kiểu tóc xoăn Hàn Quốc phù hợp với những bạn nam có gương mặt tròn hoặc mặt vuông. Đây là kiểu cắt gọn tóc ở hai bên và uốn xoăn trên mái làm điểm nhấn. Tóc xoăn kiểu Hàn được khá nhiều bạn nam ưa thích và lựa chọn bởi nó mang lại vẻ nam tính, cuốn hút.

2. Tóc xoăn nam kiểu Pháp

Tóc xoăn nam kiểu Pháp

Đây là phong cách xoăn nhẹ mạng lại sự tự tin, lãng mạng. Một nét xoăn theo phong cách Châu Âu dịu dàng, lịch lãm.

3. Kiểu tóc xoăn bồng bềnh

Kiểu tóc xoăn bồng bềnh

Đây là style phù hợp với cả nam và nữ, nếu bạn thích thì có thể trải nghiệm nhé. Xoăn bồng bềnh khiến cho các bạn nam giới thêm phần độc đáo, lãng tử. Sẽ rất cuốn hút khi bạn để kiểu phồng tóc. Nếu bạn là một người yêu thích sự lãng mạng, ngọt ngào thì có thể cắt cho mình kiểu này nhé.

4. Tóc xoăn nam layer

Tóc xoăn nam layer

Có thể khẳng định rằng kểu tóc layer luôn đứng đầu trong danh sách các kiểu tóc được giới trẻ ưa chuộng. Với kiểu tóc xoăn nam layer sẽ yêu cầu người thợ có kinh nghiệm và trình độ cao. Để tạo được các lớp tóc xếp chồng một cách tự nhiên yêu cầu kĩ thuật khó và độ tỉ mỉ trong từng chi tiết.

5. Tóc xoăn nam kiểu Nhật Bản

Tóc xoăn nam kiểu Nhật Bản

Nếu bạn muốn tạo cho mình một diện mạo mang tính đột phá hãy thử cho mình kiểu tóc xoăn Nhật này. Thông thường, phần tóc trên mái sẽ phải để khá dài và cắt xéo sang một bên. Sau khi tạo kiểu xong thì tiến hành uốn nhẹ là đã có ngay mái tóc như ý.

Để tăng thêm phần trẻ trung và đẹp mắt hơn, bạn có thể nhuộm màu tóc yêu thích của mình cho phù hợp.

6. Tóc xoăn nam undercut

Tóc xoăn nam undercut

Đây cũng là một kiểu tóc xoăn phổ biến với kiểu cắt xát 2 bên và uốn xoăn trên đỉnh, trông khá ngầu và thời thượng. Nếu bạn là một người có gu ăn mặc, hãy kết hợp mái tóc kiểu undercut với một bộ đồ phong cách như kiểu jeans hay áo khoác bomber, như thế sẽ rất sành điệu.

7. Tóc xoăn nam kiểu side part

Tóc xoăn nam kiểu side part

Side part là kiểu tóc xoăn nam rẽ sang 2 bên, bạn có thể chỉnh tỷ lệ rẽ chính giữa hoặc rẽ lệch sang một bên theo ý muốn của mình. Nhược điểm của style này là khá kén gương mặt, nếu bạn sở hữu khuôn mặt vuông và làn da trắng thì có thể thử nhé. Tại Hàn Quốc có khá nhiều ngôi sao điện ảnh yêu thích và sử dụng kiểu tóc này.

8. Tóc xoăn nam gợn sóng

Tóc xoăn nam gợn sóng

Tóc xoăn nam kiểu gợn sóng giúp bạn trẻ trung và tinh tế hơn. Phong cách này có phần lãng tử, thư sinh phù hợp với nhiều hình dáng khuôn mặt khác nhau

Những điều cần lưu ý khi sở hữu mái tóc xoăn

So với nữ giới thì việc chăm sóc tóc xoăn cho nam có phần đơn giản và nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên, để mái tóc khỏe và đẹp bạn nên chú ý một vài phương pháp sau.

  • Khi mới tạo xong kiểu tóc xoăn tuyệt đối không được gội đầu luôn. Bởi khi này thuốc uốn chưa kịp thẩm thấu sâu vào tóc đã bị nước rửa trôi, khiến bạn mất nếp tóc. Cách tốt nhất là để sau ít nhất 24h mới được gội đầu.
  • Tóc xoăn nam dễ bị sơ và hư tổn, vì vậy hãy chọn loại dầu gội bổ sung độ ẩm và sinh dưỡng cho tóc. Nên dùng kem xả để phục hồi tóc tốt hơn.
  • Trong quá trình chải tóc bạn nên sử dụng lược thưa để tránh gãy nếp tóc.
  • Hạn chế dùng nước nóng để gội đầu, như thế sẽ rất dễ mất nếp. Nếu thời tiết quá lạnh, có thể gội đầu bằng nước ấm và xả lại bằng nước lạnh ở bước cuối cùng.
  • Sau khoảng 3 – 5 tuần (tùy vào độ phát triển của tóc mỗi người), bạn nên đi cắt tỉa để loại bỏ phần tóc chẻ ngọn, mang lại sự tươi mới cho các lọn tóc.

Trên thực tế, việc quá lạm dụng các loại thuốc uốn tóc sẽ rất dễ khiến mái tóc bị hư tổn do hóa chất, vì vậy hãy tìm cho mình một salon uy tín và có tâm để chăm sóc và dưỡng tóc nhé. Chúc các bạn có một kiểu tóc xoăn nam đẹp như ý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *