Top 6 kem trị thâm mắt loại nào tốt nhất hiện nay

Có khá nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng quầng thâm mắt khiến chị em mất điểm với đối phương, tự ti, ngại giao tiếp… kem trị thâm mắt là giải pháp hoàn hảo giúp bạn đẩy lùi những vết thâm, quầng thâm, bọng mắt.

Nếu bạn chưa biết loại kem trị thâm mắt nào tốt thì tham khảo bài viết dưới đây để có thêm sự lựa chọn cho bản thân mình nhé.

Nguyên nhân mắt bị thâm

Theo đánh giá của các chuyên gia, nguyên nhân gây thâm bọng mắt có rất nhiều. Trong đó, có 6 nguyên nhân chính dẫn tới hiện tượng này.

kem trị thâm mắt
  • Thiếu ngủ.
  • Lão hóa da.
  • Di truyền Gen.
  • Dị ứng.
  • Thiếu máu và sắt.
  • Dùng nhiều chất kích thích.

Các phương pháp trị thâm mắt

Hiện nay có 3 phương pháp điều trị trị thâm mắt phổ biển, đó là

  • Thẩm mỹ: Đây được xem là phương pháp hiệu quả nhất bằng cách sử dụng máy móc, công nghệ hiện đại giúp xóa quầng thâm mắt nhanh chóng. Không gây đau.Tuy nhiên, về hiệu quả lâu dài thì không ai dám chắc chắn 100%. Nhược điểm của nó là chi phí cao, tiềm ẩn nguy cơ rủi ro trong quá trình điều trị.
  • Điều trị theo cách tự nhiên: Đòi hỏi bạn phải đầu tư công sức, kiên trì và am hiểu về các nguyên liệu tự nhiên lành tính với công dụng đặc thù, không phải ngày một ngày hai có hiệu quả luôn được.
  • Sử dụng kem trị thâm mắt: Kem trị thâm mắt là phương pháp hữu hiệu được mọi người áp dụng nhiều nhất hiện nay. Cách này không chỉ đảm bảo hiệu quả nhanh chóng, an toàn mà còn vô cùng tiện lợi, phù hợp với mọi đối tượng khác nhau.

Top 6 kem trị thâm mắt loại nào tốt nhất hiện nay?

Kem trị thâm mắt Sakura Eye Contour

Kem trị thâm mắt Sakura Eye Contour là sản phẩm nổi tiếng của Nhật Bản đang được chị em săn lùng nhiều nhất hiện nay. Tuy giá thành loại kem này hơi cao nhưng với những thành phần vàng được chọn lọc sẽ giúp bạn cải thiện vẻ đẹp của đôi mắt chỉ trong 4 tuần sử dụng, vết thâm trên quầng mắt, bọng mắt sẽ hoàn toàn biến mất.

kem trị thâm mắt 1

Thành phần trên sản phẩm này được bào chế hoàn toàn từ thiê nhiên, không gây kích ứng da, nó kết hợp thêm sodium hyaluronate mang tới khả năng giữ nước lên đến 1.000 lần. Vì vậy, các bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Ngoài công dụng xóa bỏ vết thâm quầng mắt thì việc loại bỏ nếp nhẵn quanh vùng mắt cũng sẽ dần biến mất, điều này khiến khá nhiều chị em hài lòng. Do đó, hay truyền tai nhau về độ hiệu quả của sản phẩm.

Kem trị thâm quầng mắt Paula’s Choice Anti-Aging Eye

Kem trị thâm quầng mắt Paula’s Choice Anti-Aging Eye Gel khá nổi bật với thiết kế đầu kim loại chắc chắn mang lại cảm giác sử dụng tiện lợi, không cần dùng đến tay. Chỉ cần di đầu kem theo vòng tròn sẽ giúp kích thích tuần hoàn máu giảm quầng thâm, bọng mắt và giúp chống lão hóa, xóa nhăn hiệu quả.

kem trị thâm mắt 2

Với các thành phần giàu dưỡng chất như peptide, niacinamide giúp sản sinh ra lượng collagen cho vùng da quanh. Từ đó làm trắng sáng, trẻ trung và ngăn ngừa vết chân chim xuất hiện. Mặt khác, với thành phần glycerin, panthenol, hyaluronic Acid sẽ cung cấp độ ẩm chuyên sâu cho vùng da quanh mắt luôn mịn màng, căng bóng ngăn.

Theo như đánh giá từ người dùng trước thì quầng thâm hay bọng mắt được loại bỏ chỉ sau 2 – 3 tuần sử dụng, nên sử dụng vào buổi sáng và trước khi đi ngủ.

Kem trị thâm mắt Estee Lauder

Đứng tiếp theo trong danh sách những loại kem trị thâm mắt tốt nhất trên thị trường không thể thiếu cái tên Estee Lauder. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Estee Lauder – một ông lớn trong ngành mỹ phẩm của Mỹ.

kem trị thâm mắt 3

Điểm đặc biệt là sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại nhất hiện nay là ChronoluxCB, một quy trình độc quyền của Estee Lauder giúp thúc đẩy quá trình tái tạo tự nhiên của da, điều này rất quan trọng cho đôi mắt giúp trông trẻ trung và mới mẻ.

Em này có kết cấu GelCreme cực nhẹ hấp thụ nhanh, giúp làn da mềm mại và mượt mà. Estee Lauder thích hợp cho mọi loại da khác nhau, từ da dầu, da khô, da dầu mụn, hỗn hợp hay da nhạy cảm. Vì vậy hầu hết các bạn gái đều có thể sử dụng.

Kem mắt Meishoku Whitening Eye Cream

Kem trị thâm mắt Meishoku là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Nhật Bản. Với kinh nghiệm hơn 130 năm không ngừng nghiên cứu và phát triển, cái tên này hiện là một trong những thương hiệu nổi tiếng và được ưa chuộng hàng đầu tại xứ sở hoa anh đào.

kem trị thâm mắt 4

Phương châm phát triển của hãng là tạo ra những sản phẩm dựa trên nguyện vọng của người dùng, đề cao tính an toàn và mang lại giái trị bền vững cho khách hàng. Vì vậy, Meishoku luôn là cái tên được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích và tin dùng trong nhiều năm qua. Cho đến nay (2022) dòng mỹ phẩm Meishoku đã có mặt tại nhiều thị trường lớn trên thế giới như Hoa Kỳ, Canada, Anh, Trung Quốc, Thái Lan…

Kem trị thâm mắt White Label Premium Placenta Cream

Kem trị thâm quầng mắt White Label Premium Placenta Cream là dòng sản phẩm đặc trị thâm, bọng mắt chính hãng nội địa của xứ sở Hoa Anh Đào. Ngay từ khi xuất hiện, em nó đã được khá nhiều người nổi tiếng của Việt Nam tin dùng như diên viên Thúy Ngân, Phương Hằng, hoa hậu Diễm Hương…

kem trị thâm mắt 5

Điểm nổi bật

  • Tinh chất nhau thai cừu sẽ xóa tan quầng thâm mắt hiệu quả.
  • Với công thức không chứa chất kích ứng da như hương liệu, không màu nhân tạo, không paraben, alcohol… rất dịu nhẹ, an toàn tuyệt đối cho vùng da quanh mắt.
  • Có thể thoa vào vùng da quanh miệng để hạn chế nếp nhăn.
  • Kem thẩm thấu nhanh, bạn chỉ cần thoa và cảm nhận sự tươi mát của nó.

Kem trị thâm mắt Innisfree Green Tea Seed Eye Cream

Kem trị thâm mắt Innisfree là sự kết hợp giữa tinh chất trà xanh Jeju và hạt dầu trà xanh, giúp tăng cường độ ẩm và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa cho vùng quanh mắt tươi sáng, rạng rỡ mỗi ngày. Em này nổi bật với thiết kế hũ màu xanh bắt mắt với thông tin chữ màu trắng thanh lịch. Chất kem màu trắng, đặc mịn và thẩm thấu vào da ngay sau thoa.

kem trị thâm mắt 6

Thành phần của kem Innisfree Green Tea Seed Eye Cream chứa công thức dưỡng ẩm Beauty Green Tea giàu dưỡng chất mang tới khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ. Giúp cung cấp độ ẩm nhẹ nhàng, mang lại sử thoải mái cho vùng da mỏng manh và đặc biệt nhạy cảm này.

Ngoài ra, nước trà xanh tươi giúp làm mềm và làm dịu, ngăn ngừa mất nước và giảm nếp nhăn hiệu quả, duy trì làn da mịn màng, tăng độ đàn hồi da.

Với 6 loại kem trị thâm mắt ở trên các bạn cảm thấy thích thú với sản phẩm nào nhất ạ. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn. Mọi ý kiến vui lòng để lại nội dung dưới phần bình luận để được webiste tư vấn và giải đáp nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *